Làm đẹp nhà với dòng sản phẩm cóng đựng cá của Thanh Xuân Glass

Chăm cá cảnh vừa là thú vui tao nhã của nhiều gia đình Việt. Nếu muốn bể cá nhà mình đẹp mắt, thuận phong thủy thì gia chủ nên cân nhắc 3 yếu tố: loại cá, hướng kê bể cá và bể chứa. Được sản xuất theo kỹ thuật thủ công mỹ nghệ truyền thống, các sản phẩm cóng đựng cá thủy tinh của Thanh Xuân là một lựa chọn không thể bỏ qua.
 
Cóng đựng cá do Thanh Xuân Glass sản xuất mang đặc trưng gì?
Các sản phẩm thủy tinh nói chung của Thanh Xuân Glass sản xuất chủ yếu dựa trên thị hiếu của người Việt. Chuộng bày bể cá cảnh là một thói quen thân thuộc trong nếp sống sinh hoạt của người Việt vậy nên sản phẩm cóng đựng cá cũng là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Thanh Xuân Glass. 
Thấu hiểu nhu cầu người dùng, các sản phẩm cóng cá hay bát thả cá thủy tinh của Thanh Xuân đều đa dạng về mẫu mã, kích thước để phù hợp với đa dạng không gian từ phòng khách, phòng làm việc tại nhà riêng hay văn phòng… 
Các sản phẩm cóng đựng cá của Thanh Xuân có đường nét thanh thoát, dáng mềm mại tinh tế
 
Một số mẫu sản phẩm bán chạy gồm có mẫu cóng có chân và không chân, mẫu cóng miệng mài, miệng răn và miệng bèo. Tùy theo sở thích, quý khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý. Đặc biệt, kích thước các sản phẩm đều được thiết kế tối ưu cho từng không gian ứng dụng để tạo nên sự hòa hợp thẩm mỹ tinh tế.
Một vài gợi ý bày trí cóng đựng cá của Thanh Xuân trong nhà
Sở hữu một cóng đựng cá đẹp mắt, đúng ý chưa phải là tất cả để chiếc cóng đem lại thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Thú chơi cá cảnh đòi hỏi người chơi phải hiểu biết và tỉ mỉ từ khâu lựa chọn cho đến bày biện ra sao. 
Chọn dáng cóng đựng cá
Theo phong thủy, dáng cóng thủy tinh hình dáng tròn trịa là lựa chọn hàng đầu vì kim sinh thủy, rất tốt để sinh ra luồng khí may mắn cho không gian trong nhà.
Chọn loại cá
Có rất nhiều loại cá cảnh mang ngụ ý may mắn, tài lộc nhưng để thích hợp nuôi trong cóng và bày trong nhà chỉ nên là loại có kích thước nhỏ gọn ví dụ như cá vàng, cá penta, cá bảy màu, ngựa vằn, đuôi kiếm…
Nhiều gia chủ kĩ tính về vấn đề phong thủy còn tính số lượng cá theo mệnh của mình để đón tài lộc vào nhà.
Chọn hướng bày bể cá
Với những người không quan tâm tới vấn đề phong thủy, vị trí đặt bể cá chỉ cần lưu ý không nằm ở điểm chiếu trực tiếp của ánh sáng tự nhiên.
Còn nếu quan tâm tới phong thủy, gia chủ cần tỉ mỉ, cân nhắc những lưu ý sau: 
  • Nên đặt bể cá ở phương vị Chu Tước để có lợi cho tài vận. Cách tính phương vị: đứng giữa nhà nhìn ra cửa chính thì bên tay trái gọi là Thanh Long, bên tay phải là Bạch Hổ, phía sau là Huyền Vũ, phía trước là Chu Tước. Gia chủ tuyệt đối không đặt ở phương vị Huyền Vũ vì thủy bị tụ lại, sẽ dẫn đến suy giảm tài lộc.
  • Gia chủ nên cân nhắc các hướng tốt như Bắc, Tây Bắc hoặc Đông Nam.
  • Không nên đặt bể cá dưới tượng thờ thần, đặc biệt là Thần Tài hay Ông tam đa Phúc - Lộc - Thọ.
Lưu ý nhỏ khi chăm cá
  • Từ đường kính của cóng thủy tinh, gia chủ có thể tính ra số lượng cá có thể nuôi phù hợp để đảm bảo cá có môi trường phát triển, sinh sống tốt nhất. Ví dụ đường kính miệng cóng là 35cm, số lượng cá nên từ 2 - 3 con là hợp lý. 
  • Đảm bảo chất lượng nước của cóng thủy tinh, không cần quá sạch vì sẽ đánh mất chất dinh dưỡng vốn có trong nước. Gia chủ chỉ nên tiến hành thay nước một tuần 3 - 4 lần là hợp lý.
  • Nên chọn loại cóng đựng cá có miệng rộng để giúp diện tích tiếp xúc với không khí rộng hơn. Cá có thêm nhiều oxi hơn.
  • Nhiệt độ thích hợp để nuôi cá là 25 đến 26 độ C. Các loại cá cảnh sẽ sinh trưởng tốt trong điều kiện mát mẻ, nhiệt độ nước vừa phải thế này.
Gia chủ cần cân đối lượng thức ăn thả vào, vừa đủ ăn và dư ra phần nhỏ để bổ sung dinh dưỡng trong nước nhưng tuyệt đối không nên cho quá nhiều dễ làm nước nhanh đục, cần thay nước mới
 
Một cóng cá đẹp mắt được sản xuất bởi Thanh Xuân Glass với những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho không gian nhà bạn. Gia chủ có thể trang trí thêm một hai nhánh rong rêu xanh để tạo thêm môi trường sống sinh động hơn cho các chú cá nhỏ.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau