NGẤT NGÂY VỚI BÌNH NGÂM RƯỢU THỦY TINH CỦA THANH XUÂN GLASS

Với những gia chủ có sở thích về rượu, sưu tầm rượu hay ngâm rượu thuốc để chữa bệnh thì nhất định trong nhà phải có những bình ngâm rượu bằng thủy tinh để có thể dễ dàng ngâm những thảo dược, các nguyên liệu như rắn, cá ngựa… Sử dụng bình thủy tinh của Thanh Xuân, và sau đó bạn sẽ có những bình rượu ngâm đẹp mặt để trang trí trên kệ, tủ nhà mình.
Tiết lộ sự thật về lợi ích của việc ngâm rượu, ngâm hoa quả và sử dụng mỗi ngày của người Việt
Rượu ngâm không chỉ là thức uống phổ biến của người Việt mà còn là bài thuốc dân gian “chữa bách bệnh” luôn được người Việt tin dùng.
Một số loại rượu ngâm từ thảo mộc như nhân sâm, cam thảo hay rượu rắn, rượu cá ngựa đều được chứng minh là đem lại lợi ích cho sức khỏe người dùng. Vậy nên, với những gia chủ ưa thích việc thưởng rượu nhưng lo ngại ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, có thể chọn rượu thuốc thay vì một số loại rượu nấu thông thường.
Không chỉ để uống, các loại rượu thuốc còn được sử dụng rất nhiều để xoa bóp vết thương, làm giảm các vết bầm tím, chấn thương ở chân tay do vận động (lưu ý không dùng rượu thuốc cho các vết thương hở). Các bác sĩ đông y còn sử dụng để xoa bóp chân, tay người già, chữa trị các bệnh về xương, giảm đau nhức, đau mỏi cơ khi trái gió trở trời.
Ngoài ra, các loại hoa quả ngâm được các bà, các mẹ đặc biệt ưa thích, chuộng dùng vì hương vị thơm ngon, nồng độ cồn ở mức nhẹ. Thi thoảng phái đẹp chỉ cần nhâm nhi một chén rượu hoa quả còn giúp làm sáng da, làm căng bóng và đàn hồi da mặt lại giúp bổ sung vitamin.
Đặc biệt, các chị em khéo tay hay làm còn cầu kỳ thái lát hoa quả, trang trí bình rượu sao cho thật đẹp mắt để trưng lên tủ kính, lên kệ trong nhà.
Bình ngâm rượu, hoa quả đến từ Thanh Xuân Glass với mẫu mã đa dạng, gói ghém giá trị văn hóa Việt
Hiện nay, thú trưng bình ngâm rượu trong nhà ngày càng trở nên phổ biến và lan rộng, từ những hộ gia đình thông thường đến những hộ khá giả. Các mẫu bình cao-thấp, to-nhỏ…  được đặt trong các tủ kính vô cùng sang trọng, bên trong là rượu ngâm cùng các loại nguyên liệu quý, đắt tiền như baba, kỳ nhông, rắn quý… hoặc các loại thảo mộc.
Tất nhiên, dù để uống hàng ngày hay chỉ đơn giản là để trưng bày thì ta cũng cần chọn lựa kỹ càng những chiếc bình ngâm rượu, vừa an toàn lại thật sang chảnh.
Về vấn đề an toàn, Thanh Xuân Glass hoàn toàn tự tin vào chất lượng các sản phẩm bình ngâm rượu thủy tinh của mình. Là một thương hiệu thuần Việt, các sản phẩm của Thanh Xuân được thiết kế và gia công thủ công bởi đội ngũ 100% người Việt, những người đã tiếp xúc với thủy tinh thủ công, thấu hiểu giá trị và mong muốn gìn giữ nghề thủy tinh mỹ nghệ Việt đến mãi sau này.
Về thiết kế, các mẫu bình ngâm rượu, hoa quả tại Thanh Xuân có thiết kế đa dạng từ sang trọng, thanh lịch hay các mẫu phổ thông với chất lượng thủy tinh cao cấp, hấp dẫn ánh mắt người dùng với những chi tiết tinh tế. Bình có thiết kế thuôn vát về phần đuôi và có phần đế dày để bình có dáng đứng vững chãi. Khi muốn cầm nắm di chuyển bình đi nơi khác ta chỉ cần đặt 2 bàn tay lên phần trên, cầm nắm dễ dàng hơn. Tuy nhiên người dùng cần chú ý, khi có thêm rượu ngâm, trọng lượng của bình sẽ tăng lên khá nhiều, khi di chuyển nên đỡ đáy bình để đảm bảo an toàn sử dụng.
Bên cạnh đó, các nhà thiết kế cũng giới thiệu các mẫu bình thân to, hơi phình phía trên để các loại hoa quả, nguyên liệu ngâm bên trong hiện lên rõ ràng hơn, dễ trang trí hơn, tạo nên độ hoàn thiện cho sản phẩm. Bình cầm ôm tay, trơn không có bất kỳ vết sần sùi nào nổi lên, đạt độ hoàn mỹ tốt nhất, vô cùng phù hợp để trang trí trong nhà.
Gần 25 năm xây dựng và phát triển, Thanh Xuân Glass gửi gắm giá trị Việt trong tất cả các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của mình. Từ đó góp phần  định vị thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau