Trang trí bể cá mini của Thanh Xuân để căn phòng tràn ngập năng lượng sống

Một căn phòng đơn điệu, không có quá nhiều vật dụng trang trí dường như thật tẻ nhạt và buồn chán phải không nào? Để cho không gian thêm phần sáng tạo, tạo nên nét nghệ thuật riêng, rất nhiều người đã lựa chọn cóng đựng cá của Thanh Xuân Glass - một sản phẩm đa dạng thường được sử dụng để trang trí phòng khách, phòng bếp, phòng làm việc…
 
Sản phẩm bát thuỷ tinh đựng cá có chân của Thanh Xuân 
 
Nếu như một căn phòng được coi là linh hồn của ngôi nhà thì những món decor trang trí đơn giản chính là những điểm nhấn tạo nên nét cá tính, độc đáo của riêng bạn. 
Làm việc trung bình 8 tiếng/ngày nghĩa là bạn đã tiếp xúc với máy tính, với công việc mà thiếu đi sự tiếp xúc với tự nhiên, với sự sống. Chính vì thế mà rất nhiều người sử dụng những chậu cây cảnh như chậu xương rồng, chậu hoa nhỏ, những chậu nuôi cá mini hình trụ hình tròn… để mỗi khi căng thẳng đều có thể thả mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn cỏ cây hay hình ảnh những chú cá tung tăng bơi lội tự do giúp giải tỏa những căng thẳng sau một ngày dài.
Các sản phẩm cóng đựng cá từ Thanh Xuân Glass đều có chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm đa dạng, bao gồm các mẫu : cóng có chân đế, không có chân bế, miệng mài, miệng răn, miệng bèo, miệng đốt… Cóng có thân tròn, trong suốt. Nhiều gia chủ còn cầu kì thêm thắt sỏi, cát, rong rêu để cóng cá thêm bắt mắt, cá có môi trường sống đa dạng hơn.
 
Sản phẩm cóng cá thuỷ tinh miệng bèo 
Nếu từng sử dụng các sản phẩm thủy tinh kém chất lượng, bạn sẽ thấy màu thủy tinh không được trong và sáng, có khi ngả xanh, xung quanh thân không được mịn mà xuất hiện nhiều vết sạt gây bọt nổ lồi lõm làm mất đi tính thẩm mĩ. Còn sản phẩm cóng đựng cá của Thanh Xuân có thiết kế chắc chắn, cầm lên đầm tay nhờ chất thuỷ tinh dày dặn. Tổng quan sản phẩm chỉ có một vài bọt nổ nhỏ, chi tiết khó tránh được do đặc tính của thủy tinh thủ công truyền thống. 
Những chiếc cóng thủy tinh được làm thủ công, lên ý tưởng thiết kế từ chính đội ngũ nhân viên của Thanh Xuân. Các quy trình tạo nên thành phẩm được thực hiện bới thợ lành nghề, vì thế các sản phẩm luôn có chất lượng đồng đều nhờ kinh nghiệm sản xuất lâu năm. Cuối cùng, thành phẩm được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng rồi mới xuất ra bên ngoài thị trường. Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.
Sản phẩm cầu thuỷ tinh đựng cá có chân đế, không có chân đế, miệng răn, miệng mài 
 
Sở dĩ các sản phẩm cóng đựng cá của Thanh Xuân Glass được yêu thích cũng là có lý do.
Cuộc vận động “Người Việt dùng hàng Việt” đã xuất hiện nhiều năm trở lại đây với mong muốn kích cầu thị trường nội địa, cải thiện thái độ của người Việt với hàng hóa trong nước góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế cả nước. 
Bên cạnh đó, các sản phẩm thủ công truyền thống của Việt Nam vừa có giá trị sử dụng vừa có giá trị văn hóa tinh thần. Là yếu tố đại diện cho nền văn hóa lâu đời của người Việt, cần được gìn giữ và lưu truyền mãi đến sau này. Đó cũng là điều mà Thanh Xuân Glass hướng tới, một lần nữa làm sống dậy các giá trị vô giá của sản phẩm thủy tinh mỹ nghệ trong nước, quảng bá mang tầm Thế giới để khẳng định vị trí các sản phẩm thủ công mỹ nghệ nói chung, thủy tinh thủ công nói riêng của Việt Nam.
25 năm phát triển, Thanh Xuân Glass vẫn luôn phấn đấu vì mục tiêu trên!
Ngày nay, sản phẩm cóng đựng cá nói riêng và các sản phẩm thủy tinh thủ công của Thanh Xuân nói chung đều được đánh giá cao về chất lượng, đạt tiêu chuẩn Quốc tế với các đơn hàng xuất khẩu. Không thể phủ định, với bất kỳ ngành sản phẩm nào, chất lượng/dịch vụ sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng nhất, tạo nên tên tuổi tuổi thương hiệu. Các sản phẩm của Thanh Xuân được Quốc tế đánh giá, thừa nhận, cũng gián tiếp khẳng định chất lượng và giá trị các sản phẩm thủy tinh thủ công mỹ nghệ Việt.
“Trăm nghe không bằng một thấy - Trăm nói không bằng một thử”, hãy trực tiếp lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Thanh Xuân để cảm nhận bạn nhé.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau