Ứng dụng sản phẩm thuỷ tinh vào trang trí nhà ở hợp phong thuỷ

Không chỉ mang yếu tố tâm linh, phong thủy còn là những giá trị tinh thần không thể thiếu trong văn hóa sinh hoạt của người Việt. Yếu tố phong thủy có trong mọi mặt của cuộc sống và quan trọng nhất là phong thủy nhà ở. Trong bài này, Thanh Xuân sẽ cùng bạn khám phá các phương pháp ứng dụng sản phẩm thủy tinh vào phong thủy nhà ở một cách hiệu quả nhất.
Thủy tinh là một trong những vật dụng giúp đem đến tiền tài, may mắn và được sử dụng rất nhiều trong phong thủy gia đình.
 
Tác dụng đặc biệt của thủy tinh trong phong thủy.
Theo quan niệm phong thủy, thủy tinh là kết tinh của những năng lượng tinh hoa trong đất trời, ngưng tụ năng lượng không gian, đem đến vận may, sức khỏe, công danh và sự nghiệp của người dùng. Để ứng dụng phong thủy vào không gian sống, làm việc của mình, các bạn có thể chọn các sản phẩm trang trí như lọ cắm hoa, bát thả hoa, tượng thủy tinh, chuông gió, đèn chùm…. 
Tùy vào vị trí sắp đặt, công dụng từng không gian, sản phẩm thủy tinh sẽ có ý nghĩa phong thủy khác nhau. Hi vọng một vài gợi ý dưới đây của Thanh Xuân Glass sẽ giúp bạn ứng dụng hiệu quả thủy tinh vào phong thủy nhà ở.
  • Để đồ thủy tinh trong nhà giúp hóa giải sát khí, hội tụ tài khí, phúc lộc, đem lại may mắn cho gia đình.
  • Đặt đồ thủy tinh ở vị trí tài vị của nhà hay công ty sẽ giúp trấn an sát khí ngay ngoài cửa, đem đến sự thịnh vượng và phát tài cho gia chủ.
  • Đặt đồ thủy tinh tím trên bàn học sẽ giúp phát triển trí tuệ, tăng trí nhớ, giảm áp lực của mắt khi phải nhìn máy tính hay hoạt động quá nhiều.
  • Đặt đồ  thủy tinh cạnh tivi, máy tính sẽ giúp giảm phóng xạ, nâng cao sức khỏe.
  • Treo đồ thủy tinh trước cửa nhà vệ sinh sẽ giúp hóa giải sát khí cho gia đình.
  • Nếu muốn có nhiều mối làm ăn và kinh doanh hơn, nên đặt thủy tinh hồng và tím ở quầy hàng để tăng nhân duyên làm ăn, đặt đá khổng tước vào 4 góc thì sẽ có lợi cho việc buôn bán kinh doanh.
Khám phá những vật dụng thủy tinh hiện có tại Thanh Xuân Glass.
Nếu như gia đình bạn không kinh doanh thì không cần quá chú trọng vào các loại thủy tinh tím hay hồng. Chỉ cần đặt trong nhà một vài món đồ thủy tinh nhỏ cũng giúp mang lại may mắn, tránh tai họa cho gia đình. 
Cóng đựng cá: là một trong những vật dụng xinh xắn và khá tiện lợi khi có thể trang trí cả ở nhà và ở công ty. Bình có thiết kế dạng tròn, ôm tay với chất liệu thủy tinh cao cấp đem đến tính thẩm mỹ và giá trị cao. Bạn có thể đặt trên bàn, bên cạnh tivi hoặc bên cạnh máy tính, vừa giúp hạn chế phóng xạ gây hại cho cơ thể, vừa giảm căng thẳng khi làm việc quá nhiều. Ngắm nhìn những chú cá cũng là một cách xả stress đó nha.
Bát thả hoa, bình cắm hoa thủy tinh: Sản phẩm bình đựng hoa thủy tinh được thiết kế trang nhã, sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại, cùng với những bông hoa nhỏ xinh sẽ góp phần tô điểm cho căn nhà thêm rực rỡ, tràn đầy sức sống.
Bình ngâm rượu/hoa quả: Những chiếc bình ngâm rượu rất được ưa chuộng để bày biện và trang trí trong tủ kính tạo cảm giác sang trọng vừa giúp đem đến tài lộc, phú quý cho gia đình, khi cần vẫn có thể mang ra uống bổ sức khỏe, vô cùng tiện lợi. 
Lựa chọn những sản phẩm trang trí bằng thủy tinh đơn giản vừa giúp cho căn nhà trở nên độc đáo vừa đem đến may mắn cho gia chủ. Cho dù bạn có là người mê tín hay không thì ít nhất trong căn nhà của mình cũng nên trang trí một vài sản phẩm bằng thủy tinh để đem đến những hiệu quả tốt nhất.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau