Xu hướng chọn đồ trang trí nội thất 2020: các sản phẩm thuỷ tinh nhẹ nhàng, tinh tế và vẫn rất “thời trang”

Năm mới, khởi đầu mới, sẽ thật tuyệt nếu bạn tạo nên những thay đổi tích cực trong không gian sống nhà mình bằng những món đồ trang trí có thiết kế độc đáo. Sản phẩm thủy tinh của Thanh Xuân Glass là một lựa chọn không nên bỏ qua: Thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với điểm nhấn nhá đặc trưng, hiện đại nhưng thấm nhuần giá trị Việt
Những món đồ trang trí nhỏ xinh lung linh như bình hoa, lọ hoa sẽ thay đổi chất lượng cuộc sống của bạn và tạo nên những niềm vui mới mỗi ngày.
 
Sử dụng đồ trang trí bằng thủy tinh liệu có phải là xu hướng mới?
Có một điều chắc chắn rằng, trang trí không gian bằng các sản phẩm thủy tinh không phải là xu hướng mới. Lọ hoa thuỷ tinh là loại lọ trang trí "thời trang" mà lại ít tốn kém. Nó rất được ưa chuộng vì mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà. 
Ưu điểm dễ nhận thấy nhất là lọ thuỷ tinh làm bằng chất liệu trong suốt nên cho phép ánh sáng đi qua, giúp tạo cảm giác ngôi nhà trông nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.

Và cũng vì được làm bằng chất liệu trong suốt nên bạn có thể cho vào bên trong lọ những thứ đầy màu sắc cho thêm sinh động và làm vật trang trí độc lập mà không cần cắm thêm hoa. Đó có thể là đá màu, hoa quả, đá cuội, đá sỏi, cát nhiều màu, gỗ vụn, viên thuỷ tinh sắc màu hoặc các vật liệu tự nhiên. Nói chung, lọ thuỷ tinh luôn đẹp dù là đứng một mình hay kết hợp với những thứ khác hoặc khi được kết hợp với nhau.

 
 
Sản phẩm thủy tinh thủ công mỹ nghệ Thanh Xuân Glass khiến ai cũng phải ngỡ ngàng
Sản phẩm thủy tinh của Thanh Xuân Glass đã đạt chứng nhận quốc tế về chất lượng. Toàn bộ sản phẩm từ khâu lên ý tưởng, gia công sản xuất và chế tạo đều do đôi bàn tay người lao động Việt tạo nên. 
Qua một thời gian tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng, Thanh Xuân xin phép được giới thiệu đến những sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay:
  • Cóng đựng cá: chiếc bình đựng cá xinh xắn, nhỏ gọn được làm bằng thủy tinh cao cấp tạo nên sự hoàn thiện và tính thẩm mỹ cao, có thể để ở nhà, ở chỗ làm việc và nuôi những chú cá 7 màu nhỏ xinh, dễ thương. Khi phải làm việc với máy tính quá lâu thì việc ngắm những chú cá bơi lội cũng là một cách xả stress vô cùng hiệu quả.
Dòng sản phẩm bát cầu thả cá thuỷ tinh của Thanh Xuân
  • Bình cắm hoa sang trọng: đẹp, sang và tinh tế chính là những điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy ở những chiếc bình đựng hoa của Thanh Xuân. Một sản phẩm giúp cho căn phòng trở nên rực rỡ hơn. Thiết kế vẫn mang nét truyền thống nhưng chất liệu bên trong là thủy tinh cao cấp, bạn có thể cảm nhận rõ ràng khi cầm trên tay, sờ vào rất mịn không hề cấn hay lỗi, thiết kế trong suốt nhìn rõ bên trong, với các chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ, phù hợp với căn nhà.
  • +Bình ngâm rượu/hoa quả cuốn hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự sang trọng, tinh tế, các thế kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, phần thân thuôn dài được thiết kế cầm tay vừa vặn, thoải mái di chuyển khi muốn mang đi nơi khác. Thủy tinh cao cấp cho ra sản phẩm đẹp, trong suốt nhìn thấy được các loại động vật : cá ngựa, rắn hay các loại cây : nhân sâm, thuốc bắc đang được ngâm bên trong. Phần đế thiết kế mạ vàng càng đem đến sự giàu có và tài lộc cho gia chủ.
  • Bát thả hoa thủy tinh được thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, đa dạng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Khách hàng dễ dàng sử dụng để phối với các loại hoa khác chứ không cần phải cầu kỳ khi cắm hay trang trí lọ hoa. Tùy sở thích của gia chủ khi chọn một mẫu hoa đơn giản thả vào bình, đổ thêm một ít nước vào lưng bát, thêm đồ trang trí nếu cần đã có ngay một sản phẩm độc đáo và đặc biệt cho căn nhà. Ngoài ra có thể sử dụng để bày biện hoa quả vô cùng tiện lợi.
Sử dụng sản phẩm thủy tinh vừa đẹp lại vừa an toàn khi sử dụng, hoàn toàn có thể tạo nên một phong cách hiện đại, tiện dụng mà không hề tẻ nhạt chút nào. Đây chắc chắn là xu hướng của 2020 và còn tiếp tục được ưa chuộng trong rất nhiều năm sắp tới nữa. Chưa kể, các sản phẩm thủy tinh trong phong thủy cũng đem lại may mắn, tài lộc cho căn nhà.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau