ĐIỂM TÔ CHO KHÔNG GIAN SỐNG VỚI MẪU BÌNH CẮM HOA/BÁT THẢ HOA CHUẨN PHONG THỦY

Ngày nay, hầu như ai cũng muốn trang trí ngôi nhà của mình thật đẹp hơn, giúp cho không gian sống trở nên ấm áp, thoải mái, xua đi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Ngoài những bức tranh treo tường, những bức ảnh, đồ trang trí... những lọ đựng hoa, bát đựng hoa xinh xắn dịu dàng, nhẹ nhàng cũng là những lựa chọn không thể thiếu, giúp căn nhà bừng sáng.
Những bông hoa xinh xắn sẽ mang đến ánh sáng cho căn nhà của bạn.
Chọn hoa hợp mệnh (kim-thủy-thổ-hỏa-mộc) giúp cuộc sống bình an mỗi ngày
Sự tương khắc trong phong thủy là một vấn đề vô cùng được xem trọng , nghĩa là bất kì đồ vật nào đều có ảnh hưởng đến nhau trừ vị trí sắp đặt, màu sắc đến chất liệu đều mang một ý nghĩa nào đó. Tương sinh tương khắc, lấy bản mệnh của gia chủ: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ… làm trung tâm thì tất cả những vấn đề như chọn nhà, đặt hướng nhà, màu sắc, vật dụng thì đều nên dựa theo mệnh của gia chủ. Nếu khắc mệnh, nhẹ thì nhà cửa lục đục cãi nhau, nặng thì mang bệnh tật trong người, làm ăn thất bại. Đây là những điều khá đơn giản, vì thế chỉ cần chú ý một chút là được. Việc lựa chọn những loại hoa trang trí phù hợp với căn nhà cũng là vấn đề cần được quan tâm nhé.
  • Người mang mệnh Kim: Những người có mệnh Kim nên trồng và chọn những loài hoa có màu trắng ánh kim, nâu, vàng...bao gồm các loài hoa như: hoa đỗ quyên, hoa hồng vàng, hoa bách hợp vàng, cây phong lan trắng… giúp đem lại nhiều tài lộc và niềm vui trong cuộc sống.
  • Người mang mệnh Thủy: có thể chọn những loài hoa có màu vàng, trắng ánh kim hay những loài hoa mang mệnh kim như: xanh nước biển, đen, trắng xám.. hay đơn cử như hoa lan ý, hoa hồng xanh, hoa cúc…
  • Người mang mệnh Thổ: nên lựa chọn những loài hoa có màu đỏ, cam , tím, hồng sẽ có nhiều may mắn, nhưng cần giảm chút sắc độ trong đó, chọn những màu không quá chói hay quá rực gồm hoa cúc lá nhỏ, hoa lan lửa, hoa thủy tiên, hoa dâm bụt…
  • Người mang mệnh Hỏa: lựa chọn những loại hoa tăng cường tài lộc và khơi dậy đam mê trong công việc như: hoa hồng đỏ, trạng nguyên, hoa giấy, hoa sống đời…
  • Mệnh Mộc chọn hoa gì ? những hoa có màu xanh nước biển giúp đem đến may mắn cao: hoa hồng xanh, hoa thanh tú, cẩm tú cầu…
Chỉ cần chú ý một chút thôi là chúng ta đã chọn được loại hoa phù hợp với căn nhà, đem đến nhiều tài lộc rồi. Chỉ cần đừng là loài hoa tương khác với bản mệnh, nếu càng bổ sung thì càng tốt nhé.
Chọn đúng loại hoa hợp mệnh sẽ giúp nhà cửa may mắn, tài lộc rộn ràng.
Vài mẹo cắm hoa cùng dáng bình/bát cắm hoa của Thanh Xuân cho gia chủ hiện đại.
Thủy tinh cũng là 1 trong những vật có tính chất phong thủy tốt, giúp đem lại may mắn, trừ tà khí, cũng như tránh các tia bức xạ từ tivi, máy tính, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Chọn bình cắm hoa hay thi thoảng trang trí căn nhà bằng bát cắm hoa độc đáo, sáng tạo và tràn đầy sức sống.
Tùy thuộc vào nội thất, kết cấu bộ bàn ghế, các vật dụng trong gia đình mà chúng ta sẽ lựa chọn những mẫu bình cắm hoa thủy tinh có thiết kế khác nhau. Tùy từng mẫu bình cắm sẽ có những loại hoa tương ứng phù hợp
Ví dụ như khi bày trên bàn phòng khách, phòng ăn, dạng bình dạng tròn ( như bát thả hoa ) sẽ khá phù hợp, mang một nét tao nhã, độc đáo riêng, bởi rất nhiều gia đình sử dụng bình cắm hoa ( to hoặc nhỏ ) để trang trí cho căn phòng, thi thoảng đổi sang bát đựng hoa vô cùng mới mẻ độc đáo. Thi thoảng bát cắm hoa có thể dùng để đựng hoa quả trang trí phòng bếp thêm sinh động.
Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm cơ sở sản xuất thuỷ tinh hãy ấn vào đây
  • Nếu sử dụng những bình cắm hoa dáng bầu tròn/vuông thấp thì nên lựa chọn hoa bản to: hoa hướng dương, hoa đồng tiền, cẩm chướng vô cùng phù hợp, tạo cảm giác cân xứng trong không gian. Chú ý dàn hoa đều theo nhiều hướng, không cần thiết cắm quá chặt và cũng không nên cắm quá ngắn hoa so với bình.
  • Kiểu bình hình trụ có thiết kế kinh điển nhất và các loại hoa được lựa chọn nên là các mẫu hoa ly, hoa lay ơn, hoa loa kèn với phần thân dài. Sử dụng bình trụ dài có thể nhìn thấy rõ phần thân hoa nhưng cần chú ý thay nước thường xuyên tránh ố vàng mất thẩm mỹ và vệ sinh.
  • Để tăng thêm sự độc đáo cho căn phòng, gia chủ có thể chọn những mẫu bình cắm hoa với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng khác với bình thường, trang trí thêm một cành hoa nhỏ sẽ tạo nên một nét chấm phá đặc biệt thu hút ánh nhìn.
Bình/bát đựng hoa của Thanh Xuân Glass được sản xuất với độ an toàn đạt chuẩn quốc tế, chỉ cần cầm trên tay và nhìn bằng mắt bạn có thể nhận ra sự tỉ mỉ, vẻ đẹp gần như hoàn hảo với thủy tinh gần như đạt độ tinh khiết tối đa. Trang trí cùng với những loại hoa hợp mệnh giúp cho căn nhà vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa đem đến may mắn, tài lộc hơn.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau