Bát phật thủ thủy tinh - tổng hợp những mẫu đẹp nhất 2020

Bát phật thủ thủy tinh - tổng hợp những mẫu đẹp nhất 2020

Bát phật thủ thuỷ tinh thường xuất hiện trên bàn thờ gia tiên của nhiều gia đình Việt Nam vào mỗi dịp lễ, Tết quan trọng trong năm. Nhưng hẳn sản phẩm bát phật thủ thủy tinh còn mới lạ với nhiều người, một phần vì sự đặc biệt khác lạ đến từ mẫu mã của loại hình sản phẩm này cũng như công dụng của chúng. Bát/ đế/ đĩa đựng phật thủ làm từ nguyên liệu sành, sứ với hoa văn truyền thống thì khá phổ biến trên thị trường nhưng với chất liệu thủy tinh Việt Nam thì dường như vẫn còn ít cơ sở sản xuất thủy tinh chú trọng vào dòng sản phẩm bát phật thủ thuỷ tinh này.

bát phật thủ thuỷ tinh

Một số mẫu bát phật thủ thuỷ tinh của Thanh Xuân

Bát phật thủ thủy tinh có gì khác với lọ hoa trang trí thông thường?

Nếu các sản phẩm lọ hoa, bình hoa thủy tinh, đều được các cơ sở như Thanh Xuân Glas sản xuất mẫu mã, hình dáng đại trà thì các loại bát, cốc, hay lọ thủy tinh có tính đặc thù riêng để cắm hay trồng các loại cây, hoa thủy sinh phải có thiết kế mẫu mã hợp lý (bát phật thủ thủy tinh, bát tiên ông hay bát thủy tiên,…). Ví dụ điển hình như ly, cốc đựng tiên ông phải có hình dạng đáy như bóng đèn úp ngược để phần bầu đáy có thể chứa được bộ rễ hoàn hảo, cân bằng giữa công năng và tính thẩm mỹ.

Bát phật thủ thủy tinh của Thanh Xuân Glass được các chuyên gia, thợ thủy tinh nghiên cứu và thiết kế đặc trưng để phù hợp với đặc tính, hình dáng của quả phật thủ, giúp tối ưu cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm khi được bày biện lên ban thờ của người Việt.

bát phật thủ

Bát phật thủ các dáng thường xuyên được dùng

Nói đến thiết kế mẫu mã của sản phẩm bát phật thủ thủy tinh có điểm gì đặc biệt thì đó là sự cân bằng trong hình dáng giữa phần thân trên của bát và dưới đáy, thắt nhỏ tinh tế ở giữa lọ. Đế lọ to, khum nhỏ dần lên trên thân với mục đích để đáy quả phật thủ tựa vào, thả cuống quả xuống mà không bị tụt xuống đáy lọ. Trong khi đó phần bầu trên của bát lại loe to, ôm dần khít phần trên của quả phật thủ. Khi sử dụng bát phật thủ thủy tinh, ta đổ nước tới hết phần đế dưới cho cuống hút nước nuôi quả, điều này đặc biệt giúp cho phật thủ tươi tốt và có thể để bày trên ban thờ tới 30 ngày trong điều kiện thời tiết phù hợp.

Tính thương mại của sản phẩm bát phật thủ thủy tinh trên thị trường

Bát phật thủ thủy tinh hay ly, cốc phật thủ thủy tinh rất được nhiều gia đình ưa chuộng và được bày bán tại nhiều nơi, dễ tìm mua sản phẩm trên thị trường bởi nhu cầu cao của nhiều người tiêu dùng đồng thời phù hợp với văn hóa, tập quán thờ cúng gia tiên của người Việt. Kích thước của sản phẩm bát phật thủ thủy tinh nhỏ nên dễ dàng vận chuyển và bày bán, giá thành thấp phù hợp với đa số người dùng Việt.

Bát phật thủ thủy tinh ngoài đảm bảo về chức năng chính ra còn đáp ứng đủ nhu cầu về mẫu mã trên thị trường và tệp khách hàng tiêu dùng nên tính thương mại của chúng ngày càng cao. Đặc biệt là sự trong suốt và tinh khiết của chất liệu thủy tinh làm tăng sự sang trọng và tính thẩm mỹ của sản phẩm lên gấp nhiều lần so với chất liệu thông thường khác.

bát phật thủ dáng cao

Bát phật thủ thuỷ tinh dáng cao của Thanh Xuân

Xem thêm: Thuỷ tinh bán buôn giá tốt

Điều đặc biệt của bát phật thủ thủy tinh thương hiệu Thanh Xuân Glass

Thanh Xuân là đơn vị sản xuất thủy tinh đầu tiên thiết kế và sản xuất ra mẫu bát phật thủ thủy tinh, ly-cốc phật thủ thủy tinh ở Việt Nam bởi vậy mà công ty hiểu rõ nhất về dòng sản phẩm này. Bát phật thủ thủy tinh Thanh Xuân có 16 kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn (chiều cao từ 8-15cm; đường kính miệng từ 9-17cm) để vừa với các kích cỡ quả phật thủ khác nhau được bày bán và nhu cầu của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, mẫu mã của bát phật thủ thủy tinh còn có thêm các mẫu dáng cao thuôn, dáng bẹt, miệng đốt, miệng mài và miệng răng, đa dạng cho người mua lựa chọn.

Thực tế, thiết kế sản phẩm của dòng bát/ lọ/ đế thuỷ tinh đựng quả phật thủ của Thanh Xuân không quá khó để sao chép nên trên thị trường, vậy nên có rất nhiều xưởng thuỷ tinh nhỏ sản xuất nhái lại mẫu mã của Thanh Xuân và phân phối cùng kênh. Tuy nhiên, để phân biệt sản phẩm chất lượng của Thanh Xuân cũng dễ dàng vì chất liệu thủy tinh của thương hiệu công ty được chọn lọc kỹ càng đảm bảo đủ độ trong và sáng, ánh trắng, ít lỗi bọt nổ và vệt thủy tinh xuất hiện trên bề mặt, chất lượng mọi sản phẩm đồng đều. Điều này cũng là lý do mà bát phật thủ thủy tinh của Thanh Xuân Glass luôn đảm bảo uy tín về chất lượng và đi kèm với giá thành phù hợp. Đồng thời, tem nhãn hình bầu dục, có màu vàng và xanh đen đặc trưng, trong có hình quả núi của Thanh Xuân luôn được đính kèm trên mỗi sản phẩm, giúp người tiêu dùng có thể nhận diện và chọn đúng sản phẩm chính hãng Thuỷ Tinh Thanh Xuân.

nhận biết thuỷ tinh thanh xuân

Hình ảnh tem nhãn nhận diện của Thanh Xuân Glass

Cập nhật các thông về Thanh Xuân trên facebook tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau