Chất lượng sản phẩm làm nên thương hiệu Thanh Xuân Glass

Với bất kỳ thương hiệu nào, chất lượng sản phẩm/dịch vụ luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, góp phần tạo dựng uy tín và niềm tin của khách hàng. Với Thanh Xuân Glass, 25 năm phát triển không chỉ dừng lại ở việc mở rộng quy mô, xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn mà trên hết là hành trình cải thiện chất lượng sản phẩm: không chỉ tốt hơn, phải là tốt nhất.
Thanh Xuân Glass sản xuất song song sản phẩm phân phối đại trà và sản phẩm theo đơn đặt hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng từ nhỏ lẻ cho tới đơn vị lớn một cách tốt nhất. Cũng nhờ thế, mẫu mã sản phẩm đa dạng và hấp dẫn được đông đảo khách hàng.
Với dòng sản phẩm được sản xuất và phân phối đại trà
Điểm đặc biệt ở các sản phẩm phân phối đại trà của Thanh Xuân Glass là mẫu mã liên tục được cập nhật, cải tiến theo nhu cầu và xu hướng thẩm mỹ của người Việt. Đội ngũ của Thanh Xuân có sự đầu tư nghiên cứu nhằm cho ra đời các mẫu sản phẩm dễ dàng ứng dụng và sử dụng đa mục đích trong các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn và trong các sự kiện. Sản phẩm thủy tinh của Thanh Xuân cứ chậm rãi góp mặt trong cuộc sống người Việt như thế.
 
Với sản phẩm đại trà, Thanh Xuân Glass có 4 những dòng sản phẩm chủ lực sau 
 
Lọ hoa thủy tinh
Lọ hoa thủy tinh Thanh Xuân Glass cũng chia thành 2 nhóm nhỏ hơn là dòng đại trà và dòng cao cấp. Dòng đại trà với mức giá hợp lý, hướng tiêu thụ tới nhóm khách bình dân. Các sản phẩm đều được thiết kế theo những mẫu phổ biến, dễ trang trí và phù hợp với xu hướng nội thất của người Việt. 
 
 
Dòng sản phẩm cao cấp sẽ đa dạng về mẫu mã, kích thước và chủng loại hơn. Dòng này, từ chất thủy tinh cho tới thiết kế đều được chú trọng để làm nổi lên nét sang trọng, hấp dẫn riêng trong từng sản phẩm nên phù hợp trang trí trong không gian sống lẫn nơi có tiêu chuẩn cao hơn như khách hàng, nhà hàng hay trong các sự kiện.
 
 
Bát thả cá thủy tinh
Chăm cá cảnh từ lâu đã trở thành một thú vui tao nhã của không ít người Việt, vậy nên một bát thả cá thủy tinh đầy tinh tế chắc chắn sẽ giúp không gian thêm phần sức sống. Thấu hiểu nhu cầu người dùng, các sản phẩm cóng cá/bát thả cá thủy tinh do Thanh Xuân cung cấp đều đa dạng về mẫu mã, kích thước và chủng loại để phù hợp với nhiều loại không gian như phòng khách, phòng làm việc…
 
Bát thả hoa thủy tinh
Ngoài lọ hoa, bình cắm hoa thì bát thả hoa cũng là một trong những sản phẩm được ưa thích để bày biện sắc hoa trong nhà hay trong các nhà hàng, khách sạn hay trang trí sự kiện. Các sản phẩm của Thanh Xuân luôn được tỉ mỉ thiết kế để vừa có nét đẹp riêng mà không lấn át sắc màu tươi tắn của những đóa hoa khi thả vào trong bát, một sự kết hợp khéo léo và thu hút.
 
 
Bình ngâm rượu/hoa quả thủy tinh
Các loại bình ngâm rượu/hoa quả bằng thủy tinh của Thanh Xuân có sự đa dạng về cả mẫu mã và dung tích đủ loại từ bé đến lớn. Nhiều gia đình bắt đầu chú ý đến việc bày biện tủ rượu nhà mình hơn nên việc sở hữu những chiếc bình thủy tinh đẹp mắt là điều không thể thiếu. Bình sâm ngâm rượu thuỷ tinh của Thanh Xuân có độ dày nhất định, chất thuỷ tinh trắng trong cùng bộ linh phụ kiện đi kèm vô cùng chắc chắc và có yêú tố thẩm mĩ cao. Để nhận biết sản phẩm của Thanh Xuân, ngoài tem dán có in hình logo thương hiệu được dán trên sản phẩm, thì chữ cái TXG (ThanhXuanGlass) được in nổi ở phần đế mạ vàng là yếu tố rất dễ để nhận ra. 
 
 
Với dòng sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng
Sản xuất cho đối tác cung ứng đồ dùng nhà hàng, khách sạn
Các nhà hàng, khách sạn hay sự kiện cao cấp luôn có những tiêu chuẩn nhất định cho đồ trang trí. Để đảm bảo chất lượng, các sản phẩm này sẽ được đắt hàng riêng từ đơn vị cung ứng và Thanh Xuân Glass cũng là một trong những đơn vị được các đơn vị nhà hàng, khách sạn tin tưởng và chất lượng sản phẩm.
 
 
Sản xuất cho thương hiệu
Các sản phẩm sản xuất cho thương hiệu theo đơn đặt hàng, Thanh Xuân luôn hỗ trợ tận tình ngay từ khâu tư vấn cho đến khi mẫu thiết kế hoàn thiện và ra sản phẩm thực tế. Dựa trên những thông tin về mục đích sử dụng, loại hình sản phẩm, yêu cầu về màu sắc… đều được đội ngũ thiết kế của Thanh Xuân lắng nghe, tư vấn và góp ý để cho ra mẫu thiết kế đúng ý khách hàng nhất. 
Chính bởi sự tận tâm đó, không ít công ty đã tìm đến Thanh Xuân đắt hàng sản phẩm để làm quà tặng, nhà hàng/khách sạn đặt làm đồ dùng cho thương hiệu.
 
 
Với 25 năm phát triển, thương hiệu thủy tinh của Thanh Xuân không chỉ được các khách hàng trong nước tin dùng mà còn mở rộng ra thị trường quốc tế. Để đáp ứng được nhu cầu khắt khe về độ tinh xảo, thẩm mỹ và chất lượng của các thị trường, Thanh Xuân Glass luôn nỗ lực hết mình, cải thiện kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Thanh Xuân vẫn luôn từng bước phát triển, từng bước khẳng định vị thế thương hiệu trong lĩnh vực Thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau