Khám phá nét mềm mại trong từng mẫu lọ cắm hoa do Thanh Xuân sản xuất

Lọ cắm hoa là một trong những sản phẩm chủ lực của Thanh Xuân Glass. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời, các sản phẩm lọ cắm hoa của Thanh Xuân luôn chiếm được cảm tình của phần lớn khách hàng trên thị trường đồ thủy tinh mỹ nghệ.
Sản phẩm lọ cắm hoa của Thanh Xuân Glass có độ tinh, mỹ ấn tượng
 
Các sản phẩm thủy tinh nói chung và sản phẩm lọ cắm hoa nói riêng của Thanh Xuân Glass luôn được đầu tư nghiên cứu về thiết kế và nâng cấp quy trình sản xuất để cải thiện chất lượng sản phẩm ngày một tốt thêm. Các mẫu mã liên tục được cập nhật theo nhu cầu và xu hướng thẩm mỹ của người Việt, sản xuất và phân phối toàn quốc. Để giúp các khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình hơn, Thanh Xuân Glass sản xuất song song các mẫu lọ cắm hoa theo 2 dòng: cao cấp và đại trà. 
Mỗi loại đều có những điểm đặc trưng và thu hút riêng, chiếm được cảm tình của động đảo người dùng yêu các mẫu lọ cắm hoa thủy tinh thủ công
 
Với dòng lọ hoa đại trà
Thiết kế của các mẫu thuộc dòng đại trà sẽ thiên về hướng bình dân, cơ bản, dễ cắm và phối hợp với đa dạng các loại hoa và cách trang trí khác nhau. Các mẫu này sẽ có tính ứng dụng cao, phù hợp với xu hướng nội thất của người Việt, giá cả cũng vô cùng hợp lý.
 
Dòng đại trà đa dạng về hình dáng và tối giản trong trang trí để tôn lên vẻ rực rỡ của những đóa hoa khi phối cùng
 
Các dáng lọ cắm hoa hiện có của Thanh Xuân Glass là dáng trụ vuông, trụ tròn, trụ loe, trụ búp, chum, trụ cốc, tháp cắm hoa. Mỗi dáng lọ sẽ phù hợp nhất định với những kiểu cắm hoa và loại hoa khác nhau.
 
Dáng bình trụ vuông, trụ tròn sẽ phù hợp với cành hoa dáng cao
 
Trụ búp lại có nét mềm mại hơn hẳn
 
Một lọ hoa ly với dáng trụ loe sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho nhà bạn trong dịp Tết sắp tới. Dáng trụ loe có 2 loại là cao, và thấp để phù hợp với nhu cầu người dùng.
 
Dáng chum sẽ phù hợp với kiểu cắm tán tỏa và hoa hồng sẽ là lựa chọn hợp lý
 
Với dòng lọ hoa cao cấp
Các sản phẩm lọ cắm hoa thuộc dòng cao cấp của Thanh Xuân Glass được tạo ra từ thủy tinh có chất lượng cao nhất, độ dày và độ bền cũng trội hơn hẳn so với dòng sản phẩm đại trà. Không chỉ phù hợp trang trí trong gia đình, dòng sản phẩm này còn hướng đến phục vụ trong các khách sạn, nhà hàng hay trong trang trí sự kiện. Do đó quá trình sản xuất được giảm sát kĩ càng hơn và thành phẩm phải trải qua khâu tuyển chọn nghiêm ngặt. 
 
Thiết kế tối giản nhưng hình dáng sản phẩm đa dạng linh hoạt và thiên về sự mềm mại, nghệ thuật
 
Mẫu trụ vát miệng có 2 loại là to, nhỏ khác nhau, phù hợp với mẫu hoa có cành cắm dài 
 
Chum sen lấy cảm hứng từ những chum gốm cắm sen truyền thống 
 
Nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp nên chất lượng, giá cả của dòng cao cấp cũng cao hơn hẳn mặt bằng chung
 
Yếu tố tinh, mỹ được Thanh Xuân Glass thể hiện khéo léo trong từng mẫu lọ hoa, dù là cao cấp hay đại trà. Mỗi thiết kế đều dựa trên nhu cầu thực tế từ phía người dùng nên khách hàng khi tìm đến các sản phẩm của Thanh Xuân luôn dễ dàng lựa chọn được món đồ yêu thích. Gây ấn tượng về mẫu mã nhưng tạo sự tin yêu từ chất lượng tuyệt vời là bí quyết để sản phẩm của Thanh Xuân ghi điểm với người dùng.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau