Lọ hoa thủy tinh dùng trong trang trí nội thất

Lọ hoa thủy tinh dùng trong trang trí nội thất

Trong trang trí nội thất căn nhà thì sản phẩm thủy tinh vẫn là một sự lựa chọn tốt bên cạnh các đồ vật có chất liệu như gốm sứ hay pha lê. Đặc biệt trong sản phẩm thủy tinh thì lọ hoa vân là mặt hàng bán chạy nhất vì sự tiện dụng của nó trong mỗi căn nhà.

lọ hoa thuỷ tinh

Lọ hoa thuỷ tinh ThanhThanh Xuân bán chạy

Chất liệu làm nên bình hoa thủy tinh trang trí nội thất

Hiện tại trên thị trường nguyên liệu làm lọ hoa được chia làm 3 loại khác nhau phổ biến (theo như Artdecor):

  • Thủy tinh thông thường (soda lime): Làm bằng nguyên liệu soda lime, thường được dùng để sản xuất các lọ hoa thủy tinh ngoài ra còn có ly thủy tinh, chén bát, chai lọ nước ngọt quen thuộc trong đời sống hằng ngày.
  • Thủy tinh cường lực (tempered glass): Từ thủy tinh thông thường được đun nóng đến 630 độ sau đó làm lạnh đột ngột ở các bề mặt cho thủy tinh độ rắn chắc và có khả năng chịu nhiệt cao hơn thủy tinh thông thường. Loại kính này phổ biến trong các công trình kiến trúc cần độ an toàn và sức chịu nhiệt tốt để làm kính cửa sổ hay cửa kính nhà tắm nhưng bên cạnh đó cũng có thể làm nguyên liệu cho nội thất như lọ hoa thủy tinh trang trí hay các bình hoa nghệ thuật.
  • Thủy tinh chịu nhiệt (heat – resistant glass): Thủy tinh được đun nóng đến 1.000 độ, sau đó làm nguội từ từ. không tạo lực nén bên trong sản phẩm, chứa nguyên liệu chịu nhiệt Borosilicate nên chịu được nhiệt độ lên tới 400 độ đây chính là nguyên liệu thường thấy để làm các hộp thủy tinh nhà bếp, đựng đồ ăn nóng nhưng ngoài ra cũng có thể làm các vật dụng trang trí trong nhà.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm bình bông thuỷ tinh tại đây

lọ thuỷ tinh

Mẫu lọ hoa thuỷ tinh trụ búp

Cách để duy trì vẻ đẹp và độ bền của lọ hoa

Thủy tinh là một chất liệu dễ vỡ vậy nên dù lọ hoa thủy tinh có là đồ vật trang trí cơ bản đi chăng nữa thì cũng cần được nâng niu vì có thể nó sẽ trở thành điểm nhấn cho căn nhà của bạn:

  • Không đặt lọ hoa tại nơi ẩm ướt và đặc biệt không úp ngược bình sau khi rửa với nước xong vì dễ dây ám mùi bên trong.
  • Không rửa lọ hoa với các vật nhọn hay búi sắt gây xước bề mặt thủy tinh.
  • Để lọ hoa thủy tinh luôn sáng bóng thì ngâm vào dung dịch nước ấm có pha giấm hoặc nước cốt chanh, sau đó chùi nhẹ bằng khăn mịn để đồng thời sạch bụi bẩn.
  • Đặc biệt ở những lọ hoa thủy tinh cao và sâu, không thể luồn tay vào cọ thì có thể sử dụng gạo và đổ ít nước ấm vào và lắc mạnh, như vậy những vết bụi bẩn sẽ được chùi sạch.

bình hoa thuỷ tinh

Bình hoa thủy tinh là một vật dụng gia đình cần thiết thực hiện cả hai công dụng là cắm hoa và trang trí làm đẹp nhà cửa. Cũng chính vì sự đa năng của nó mà nhiều cơ sở sản xuất thủy tinh đều coi đây là một trong những sản phẩm thủy tinh tiêu biểu và gia công với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Thanh Xuan Glass là đơn vị tiên phong cung cấp sản phẩm các sản phẩm bình hoa chất lượng cao giá rẻ, chi tiết xem tại đây

Để cập nhật các sản phẩm của Thanh Xuân trên mạng xã hội xem tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau