Sản xuất thuỷ tinh theo yêu cầu giá rẻ chất lượng cao - Thanh Xuân Glass

Rất nhiều doanh nghiệp, đơn vị tìm kiếm cơ sở Sản xuất thuỷ tinh theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của họ, ví dụ như: sản xuất cốc nến, đồ trang trí nội ngoại thất, chao đèn, bình nước, hay thậm chí thành phẩm thủy tinh công nghiệp như chi tiết máy, nắp đèn. Các đơn vị này hầu hết là các nhà xuất khẩu, các bên cung ứng vật dụng/ nội thất cho nhà hàng khách sạn hay các nhà sản xuất. 

Đặt hàng, sản xuất thủy tinh theo yêu cầu

Thực tế trong thị trường sản xuất thủy tinh nội địa, không có nhiều các đơn vị nhận sản xuất đơn đặt hàng sản phẩm thủy tinh theo yêu cầu bởi không đủ khả năng đáp ứng nhu cầu về chuyên môn thiết kế, tư vấn sản phẩm, kinh nghiệm làm nghề, hiệu quả sản xuất cũng như chất lượng thủy tinh. Mỗi mặt hàng, sản phẩm lại đòi hỏi một chuỗi các yêu cầu thành phẩm: mẫu mã, chất lượng, giá thành,..khác nhau. Vậy nên, điều đầu tiên khi tìm kiếm các đối tác sản xuất thủy tinh theo yêu cầu, bạn nên hiểu rõ về sản phẩm của mình:

- Đối với các mặt hàng chai, hũ, lọ, sản phẩm chứa đựng, cốc, chén,...cần sản xuất số lượng lớn, không quá quan trọng về chất lượng thủy tinh, bạn nên tìm đến các đơn vị sản xuất thủy tinh công nghiệp. 

- Đối với các mặt hàng trang trí có yêu cầu nhất định về chất lượng, độ tinh và mĩ của sản phẩm, không yêu cầu số lượng quá lớn như sản phẩm lọ hoa trang trí, cốc nến, chao đèn, thân đèn thủy tinh, mắt đèn chuyên dụng,...thì các cơ sở Sản xuất thuỷ tinh theo yêu cầu dựa trên dây chuyền thủ công mỹ nghệ là lựa chọn phù hợp. 

sản xuất thuỷ tinh theo yêu cầu

Ảnh sản sản phẩm sản xuất đơn đặt hàng theo yêu cầu dựa trên công nghệ sản xuất thủy tinh thủ công mỹ nghệ thổi truyền thống của Thanh Xuân. 

Nhà máy sản xuất sản phẩm thủy tinh theo yêu cầu - thủy tinh thổi thủ công mỹ nghệ chất lượng cao

Công ty TNHH Thanh Xuân là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng thủy tinh thổi mỹ nghệ truyền thống với hơn 25 kinh nghiệm trong ngành thủy tinh nội địa. Nhà máy của Thanh Xuân đặt tại khu CN Đồng Văn 1, Duy Tiên, Hà Nam với quy mô lớn, hệ thống nhà xưởng khép kín cùng gần 100 công nhân viên, thợ lành nghề.

Ngoài sản xuất và phân phối các sản phẩm thủy tinh trang trí nội thất được thiết kế bởi chính Thanh Xuân, công ty còn nhận tư vấn và sản xuất các mặt hàng thủy tinh theo yêu cầu khác như: lọ hoa, quà tặng, cốc nến, chao đèn, mắt đèn, các chi tiết thủy tinh cấu tạo thành phẩm,...sử dụng công nghệ sản xuất thủy tinh thổi truyền thống mỹ nghệ. Thanh Xuân đã và đang cộng tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, cung ứng nội địa và xuất khẩu tiêu biểu như nhà cung cấp Hái Hà Handicraft, chuỗi khách sạn Vinpeal Hotel & Resort, Lotte Hotel,...

Tham khảo một số sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng: https://thanhxuanglass.com/category/san-xuat-theo-don-id3

Thanh Xuân luôn đảm bảo:

- Chất lượng thủy tinh và chất lượng thành phẩm cao cấp vượt trội so với thị trường

- Giá thành cạnh tranh, chất lượng đi đôi với giá cả

- Đội ngũ thiết kế, kĩ thuật có kinh nghiệm và thợ thủy tinh lành nghề

- Thủy tinh đạt chuẩn QCVN 12-4: 2015/BYT – chuẩn phân phối trong nước và xuất khẩu quốc tế, 100% an toàn cho người sử dụng.

Những điều trên là yếu tố chính để Thanh Xuân tạo nên những sản phẩm thủy tinh chất lượng đến tay khách hàng. Thanh Xuân luôn chào đón và trân trọng mọi cơ hội hợp tác với Quý khách hàng. 

Thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm thủy tinh 

Thanh Xuân là đơn vị công ty sở hữu nhà máy sản xuất thủy tinh trực tiếp mà không thông qua bất kỳ một bên trung gian nào, khi khách hàng làm việc trao đổi sẽ chỉ thực hiện với Thanh Xuân và tất cả mọi yêu cầu sẽ được công ty tiếp nhận và xử lý. Tiết kiệm thời gian và quy tình làm việc cho khách hàng.

Quy trình như sau: 

Thanh Xuân tiếp nhận thông tin, hỗ trợ, tư vấn khách hàng về thiết kế mẫu mã, chất liệu thủy tinh phù hợp với mục đích, công năng sử dụng và ngân sách, chi phí đề ra của sản phẩm.

Các khâu làm việc từ chuẩn bị cam kết, hợp đồng cho đến kế hoạch sản xuất đều được công ty hỗ trợ khách hàng.

Nếu hai bên đạt được thỏa thuận về sản phẩm, chất lượng và giá thành. Thanh Xuân sẽ sản xuất lô sản phẩm mẫu cho khách hàng, đây sẽ là sản phẩm mẫu đối chiếu với sản phẩm bàn giao.

Đảm bảo sản phẩm bàn giao 100% đáp ứng đúng như nguyện vọng từ khách và cam kết từ Thanh Xuân.

Nhà xưởng quy mô lớn của công ty đáp ứng đủ cho việc sản xuất thủy tinh theo yêu cầu với số lượng lớn do được đầu tư trang thiết bị hiện đại, chuyên dụng theo dây chuyền công nghệ mới kết hợp với lượng nhân công dày có tay nghề cao trong thổi và nấu thủy tinh. Nhờ đó mà đáp ứng được yêu cầu sản xuất với số lượng lớn, đồng thời tối ưu thời gian và chi phí sản xuất. 

 

sản xuất thuỷ tinh

Mẫu cốc nến sản xuất theo đơn đặt hàng xuất khẩu Châu Âu của Thanh Xuân

Để tham khảo chi tiết về sản phẩm xem thêm tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Công Ty TNHH Thanh Xuân - Thuỷ Tinh Thanh Xuân
VPGD: 313 Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy: Khu CN Đồng Văn I, Duy Tiên, Hà Nam
Chi nhánh miền Nam: 33/5D Ấp Đông Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
#Hotline: 093 459 9008

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau