SONG SONG VỚI THỦY TINH MỸ NGHỆ LÀ MẢNG GIA CÔNG CHAO ĐÈN THỦY TINH, MẮT ĐÈN OTO CỦA THANH XUÂN GLASS

Thanh Xuân có sẵn một dây chuyền sản xuất thủy tinh mỹ nghệ vừa sử dụng phương pháp sản xuất thủy tinh truyền thống Việt Nam đồng thời học hỏi, áp dụng với phương pháp sản xuất thủy tinh của Nhật Bản và Tiệp Khắc tạo nên một phương pháp hiện đại, độc đáo bắt kịp xu hướng người tiêu dùng và ít nơi nào có được. Mảng dịch vụ sản xuất thủ công thủy tinh theo yêu cầu nhờ đó phát triển và gặt hái được nhiều thành quả nhất định cũng như nhận được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.
 
Hiện nay, tại Thanh Xuân Glass có 2 nhóm sản phẩm thủy tinh được đặt hàng theo yêu cầu bao gồm:
 
Các sản phẩm thuỷ tinh theo yều như mắt đèn cho xe oto chuyên dụng, chao đèn thuỷ tinh trang trí, bóng đèn tọa đăng,…
Tuy nhiên, đến nhóm các sản phẩm thủy tinh công nghiệp này: mắt đèn, chao đèn thuỷ tinh nội, ngoại thất, bóng đèn chuyên dụng...là các sản phẩm có yêu cầu cao về chất lượng cũng như kỹ thuật sản xuất.
Ví dụ như: để sản xuất mắt đèn thủy tinh cho xe chuyên dụng, thì chất thủy tinh phải thuộc loại cao cấp nhất, độ dày phải đạt chuẩn, từng chi tiết phải được gia công tỉ mỉ, chính xác thì lắp vào xe mới chuẩn xác.
Mắt đèn xe quân sự chuyên dụng
 
Thiết kế chao đèn vừa bảo vệ cho bóng đèn, vừa đa dạng tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Thủy tinh cần phải được chọn lọc và sản xuất theo một cách riêng để chao đèn không quá trong hay quá đục, giới hạn lại điện tích phát sáng và phục vụ nhu cầu chiếu sáng ở một không gian nhất định của người sử dụng.
 
Chao đèn nội thất
 
 
 
Các sản phẩm thuỷ tinh trang trí nội ngoại thất theo yêu cầu như lọ hoa thuỷ tinh, ly cốc nhà hàng, cốc nến, cốc trồng cây,…
 
Các sản phẩm đều được sản xuất theo yêu cầu và đơn đặt hàng của khách hàng. Thanh Xuân Glass tiến hành tư vấn sản phẩm một cách kĩ càng: sản phẩm khách yêu cầu liệu có thuộc khả năng sản xuất của Thanh Xuân, mục đích sử dụng, mẫu mã, đặc tính sản phẩm và chất lượng sản phẩm. Qua đó, Thanh Xuân sẽ đưa ra các ý kiến riêng để thảo luận và xem xét liệu thêm chi tiết này có phù hợp hay không.
 
Nhìn chung, dịch sản xuất theo đơn đặt hàng luôn luôn đòi hỏi Thanh Xuân phải cố gắng nâng cao khả năng đáp ứng liên tục bởi phần lớn khách hàng thuộc bên cung ứng sản phẩm nhà hàng khách sạn, xuất khẩu, sản phẩm thủ công mỹ nghệ với yêu cầu cao và ngày càng cao hơn. Với 25 năm kinh nghiệm trong ngành, thấu hiểu thuỷ tinh, sản phẩm và quy trình sản xuất, chúng tôi 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau