Thuỷ Tinh Thanh Xuân và tâm huyết phát triển ngành thuỷ tinh thủ công mỹ nghệ

Với sứ mệnh phát triển ngành thủy tinh thủ công mỹ nghệ Việt Nam, suốt 25 năm hình thành và phát triển là 25 năm nỗ lực không ngừng nghỉ của Thanh Xuân Glass. Để có những sản phẩm ngày càng chất lượng, hợp thị hiếu người dùng, đội ngũ nhân sự và cơ sở sản xuất của Thanh Xuân cũng được đầu tư và không ngừng mở rộng. Là một trong những đơn vị có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất thủy tinh thủ công mỹ nghệ Việt, Thanh Xuân Glass đã có thời gian dài để gây dựng cho mình một quy mô sản xuất khép kín chất lượng cùng đội ngũ nhân công tay nghề cao.
 
Về quy mô nhà máy sản xuất và cơ sở vật chất
Nhà máy sản xuất của Thanh Xuân Glass được đặt tại Khu Công nghiệp Đồng Văn 1, thị trấn Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Khuôn viên nhà máy có tổng diện tích hơn 10.000m2. Diện tích rộng lớn nên khuôn viên của Thanh Xuân Glass được phân chia thành 6 khu vực chính, bao gồm:  nhà xưởng, khu văn phòng, khu đóng gói, kho, khu nhà ăn và khu nhà ở cho công nhân viên.
Môi trường sản xuất thủy tinh luôn có nhiệt độ cao, máy móc và áp lực lâu dần sẽ khiến nhân công mỏi mệt. Ngoài diện tích đất đã được dành để xây dựng các khu nhà, khu xưởng, diện tích còn lại Thanh Xuân Glass tích cực trồng cây xanh, tạo những thảm cỏ xanh mướt mắt để làm dịu đi hơi nóng lò nấu, dịu đi căng thẳng và mệt mỏi cho toàn bộ đội ngũ công nhân viên sau những giờ làm việc hăng say.
Đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, tay nghề cao
Tập thể công nhân viên của Thanh xuân Glass là 100 người, trong đó 60 người là công nhân viên nhà máy, tham gia trực tiếp vào quy trình sản xuất sản phẩm. Toàn bộ nhân viên làm việc tại Thanh Xuân 100% là người Việt trong đó phần lớn là người dân dân bản địa. 
 
 
 
 
 
 

Các khâu sản xuất được chia thành từng khu rõ rệt, phối hợp nhịp nhàng trong từng khâu sản xuất
 
 
Dù có nóng, có mệt nhọc nhưng ánh lên trong mắt người thợ là sự tự tin, lòng yêu nghề...
 
 
... và nụ cười luôn nở trên môi
 
 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau