Trụ cắm hoa thủy tinh chất lượng cao Thanh Xuân Glass

Thông thường khi nhắc đến cắm hoa trang trí thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến bình hoa thủy tinh thông dụng vì kiểu dáng cũng như mẫu mã đa dạng và hợp thị hiếu của chúng. Nhưng bên cạnh đó, dòng sản phẩm trụ cắm hoa thủy tinh cũng vô cùng phổ biến và có tính ứng dụng cao không kém. Tuy gọi là trụ thủy tinh nhưng sản phẩm này lại không hề có vẻ ngoài thô cứng như tên gọi mà chúng còn được sản xuất với các kiểu dáng phong phú khác nhau để phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như thị trường thủy tinh Việt Nam.

Trụ cắm hoa thủy tinh phổ biến trên thị trường

Khoảng hơn 10 năm trước đây, thủy tinh pha lê Tiệp Khắc Bohemia nổi tiếng với những đường nét mềm mại cùng các chi tiết trên thân của lọ hoa sắc nét và rãnh mảnh rất được ưa chuộng trên thị trường tiêu dùng nói chung và thị trường thủy tinh nói riêng.

trụ cắm hoa bohemia

Dáng vẻ đặc trưng của lọ hoa Bohemia được ưa chuộng nhiều năm trước

Cho tới vài năm gần đây, thị trường thủy tinh bị ảnh hưởng bởi xu hướng nội thất Bắc Âu (Scandinavian Style) thịnh hành và người tiêu dùng cũng không ngoại lệ. Phong cách scandinavian được biết đến với ba đặc điểm nổi bật là: đơn giản trong thiết kế, tinh tế trong cảm giác và tiện nghi trong sử dụng. Xu hướng thẩm mỹ nội thất thay đổi dần theo thời gian, người dùng yêu thích sự tối giản và sang trọng kéo theo các vật phẩm thủy tinh trang trí cũng phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và từ đó trụ cắm hoa thủy tinh ra đời và phục vụ yêu cầu thiết yếu trong đời sống của mọi người.

Nhắc đến trụ cắm thủy tinh là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm có hình khối nhất định, hình dáng cân bằng và đường nét đơn giản. Trụ thủy tinh phổ biến nhất trên thị trường là trụ vuông và trụ tròn, chúng được xếp vào dòng sản phẩm lọ hoa thủy tinh hiện đại nói chung, có dáng kinh điển, thân lọ trơn, không có họa tiết hay hoa văn.

trụ cắm hoa thuỷ tinh

Trụ cắm hoa thuỷ tinh tròn của Thanh Xuân  

Xem thêm: Lọ hoa thuỷ tinh chất lượng cao Thanh Xuân Glass

Trụ cắm hoa thủy tinh được dùng trong không gian thích hợp

Trên thực tế, dòng sản phẩm bình trụ thủy tinh được yêu thích bởi đặc điểm là tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng trong nhiều kiểu phong cách không gian nội thất của gia chủ, từ phong cách tối giản, bán cổ điển, cổ điển cho đến phong cách Rustic và Đông Dương vô cùng phong phú.

Diện tích của căn phòng hay không gian rộng hay nhỏ đều không phải là vấn đề đáng suy nghĩ khi bạn lựa chọn trụ cắm hoa làm đồ vật trang trí cũng như cắm hoa nghệ thuật. Bởi sản phẩm trụ thủy tinh có thiết kế đơn giản, trụ tròn hay vuông trên thị trường đều có kích thước đa dạng từ chiều cao 10cm đến 60cm, đường kính trụ từ 7cm đến 15cm.

 

                                  

Tận dụng không gian nhỏ với bình thủy tinh tròn

Bình trụ thủy tinh và ứng dụng trong đời sống

Trụ thủy tinh cũng như lọ hoa thủy tinh được dùng để cắm hoa trang trí trong nhà của mỗi gia chủ. Nhưng trụ cắm hoa thủy tinh lại có những điểm đặc biệt khác về hình dáng cũng như cấu trúc nên việc chọn loại hoa thích hợp và cách cắm sao cho đúng cũng là vô cùng cần thiết.

Cắm hoa tỏa tròn đều và cân bằng về các phía là cách cắm hoa khá truyền thống và cổ điển đến nay vẫn được nhiều người áp dụng, dù nhìn từ phía nào cũng sẽ thấy được vẻ đẹp của hoa như nhau. Tùy theo gu sở thích mà mỗi người có thể phối các loại hoa từ màu sắc tới hương thơm khác nhau.

Với lọ cắm hoa thủy tinh hình trụ có chiều cao trung bình khoảng 25cm đến 40cm phù hợp cho không gian nội thất vừa đến lớn thì bạn nên chọn các loại hoa có bông nở tròn to hoặc cắm xen kẽ bông to-nhỏ, vứt bỏ hết lá ở phần thân dưới và chỉ để lại một chút ở phần thân trên. Hoặc hơn thế nữa là chọn cắm kèm các loài lá cảnh như dương xỉ, lá bạc tươi, lá kim thủy tùng,… để trụ cắm hoa thủy tinh thêm phần đặc sắc.

Đối với các trụ cắm hoa thủy tinh hình vuông hay tròn có chiều cao thấp dưới 15cm dành cho bàn trà nhỏ hoặc trang trí bàn tiệc nên chọn những loại hoa nhỏ xinh, nở tròn họ cúc như cúc tana, cúc sao nhái, cúc họa mi, hồng tiểu… túm tròn và có thể buộc cố định bằng chun nhỏ.

Ví dụ về cắm hoa với trụ vuông kích thước nhỏ (bàn trà, bàn sự kiện,...)

Cắm theo hình dẻ quạt khá là đơn giản, cũng như thích hợp với nhiều không gian và vị trí khác nhau: bàn ăn, bàn nước, góc phòng, khách sạn hay trang trí cho sự kiện. Đặc biệt là trụ cắm hoa lại rất phù hợp với kiểu cắm này có chiều cao từ 25cm đổ lên. Các loài hoa nên lựa chọn để đi cùng kiểu cắm này nên có thân dài, thẳng và ít lá như hoa ly, lay ơn, hoa loa kèn… thậm chí là hoa đào, hoa mai vào ngày Tết. Cách cắm hoa dẻ quạt này đơn giản, chiều dài của các cành hoa nên để tương đối bằng nhau, không chênh lệch quá nhiều về độ cao và dàn đều hai bên. Về tổng thể, độ dài của cành hoa phải dài hơn ít nhất gấp đôi chiều dài của trụ thủy tinh để đảm bảo bố cục và độ cân bằng.

Cắm hoa hình dẻ quạt

Sản phẩm bình trụ thủy tinh của Thanh Xuân Glass – Made in Vietnam

Thanh Xuân là doanh nghiệp Việt sản xuất sản phẩm thuỷ tinh trang trí nội và ngoại thất, phân phối sỉ và lẻ các loại bình/ lọ thuỷ tinh cắm hoa, bát thả, bình sâm ngâm rượu có tiếng trên thị trường.

Ngoài trụ tròn và trụ vuông, Thanh Xuân Glass còn sản xuất các dòng trụ cắm hoa thủy tinh khác: trụ búp, trụ loe, trụ vát và trụ cốc theo hơi hướng phong cách trang trí Bắc Âu mang màu sắc đơn giản và tinh tế, biến tấu chấm phá sáng tạo. Thanh Xuân Glass đặc biệt chú trọng vào chất lượng thủy tinh để sản xuất các dòng sản phẩm trụ cắm hoa thủy tinh. Với các chất liệu thủy tinh đẹp, sáng, trong và cao cấp nhất, thương hiệu đã làm nên các sản phẩm trụ cắm chất lượng ra thị trường, đồng thời được các nhà phân phối nội thất và cửa hàng hoa ưu ái lựa chọn.

Sản phẩm trụ vuông cắm hoa nhiều kích cỡ

trụ cốc cắm hoa

Sản phẩm trụ cốc thuỷ tinh của Thanh Xuân

Cập nhật các thông tin về Thanh Xuân trên facebook tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

 

 

 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau