Yêu thích không buông tay sản phẩm bát thả hoa thương hiệu thuỷ tinh Thanh Xuân

Bên cạnh lọ cắm hoa, bát thả hoa cũng là một trong những sản phẩm được người dùng yêu thích để bày biện hoa tươi trong nhà. Dòng sản phẩm bát thả hoa thủy tinh của Thanh Xuân chú trọng sự tinh tế, tỉ mỉ trong thiết kế, là một lựa chọn không thể bỏ qua.
Bát thả hoa thích hợp bày biện với mẫu bàn trà thấp
 
Bày biện hoa tươi trong nhà là một thói quen đã từ rất lâu đời của người Việt. Thuở xưa, người Việt chuộng dùng lọ hoa, chum cắm hoa được làm từ gốm, đến khi các sản phẩm thủy tinh trở nên phổ biến thì chuyển qua dùng lọ hoa, bình cắm hoa thủy tinh. Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, để đa dạng sản phẩm, bát thả hoa được thiết kế và sản xuất và bày bán rộng rãi.
Bát thả hoa cũng là một trong những mặt hàng bán chạy nhất của Thanh Xuân Glass. Mẫu mã của sản phẩm liên tục được cập nhật, cải tiến theo thị hiếu của người dùng và được phân phối trên toàn quốc. Trải qua hơn hai chục năm, cùng với sự phát triển của Thanh Xuân, sản phẩm chất lượng các sản phẩm bát thả hoa của Thanh Xuân không ngừng được nâng cao.
 
Tại sao nên chọn mua bát thả hoa do Thanh Xuân sản xuất?
Chắc hẳn đây với những ai chưa từng sử dụng sản phẩm của Thanh Xuân, khi lựa chọn và so sánh sản phẩm của Thanh Xuân với những sản phẩm hiện có trên thị trường sẽ tự hỏi hỏi tại sao nên chọn sản phẩm của Thanh Xuân.
Với 3 lí do sau, chắc chắn quý khách hàng có thể tìm thấy đáp án cho chính mình.
  • Nguyên liệu thuần Việt, sản xuất cho người Việt
Sản phẩm bát thả hoa nói riêng và các sản phẩm thủy tinh của Thanh Xuân nói chung đều đạt tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế là nhờ khâu tìm kiếm, chọn mua và sử dụng nguyên liệu thuần Việt, chất lượng cao.
Thanh Xuân chuộng dùng cát và than đốt có nguồn gốc trong nước bởi đây đều là những tài nguyên thiên nhiên quý giá, có thể sản xuất ra thủy tinh có độ trong, đẹp mắt tuyệt vời. Mẫu mã thiết kế được dựa trên thị hiếu người Việt nên rất hợp tâm ý người dùng.
  • Mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
Thanh Xuân sản xuất song song 2 dòng sản phẩm là đại trà và sản phẩm cao cấp, phù hợp với đa dạng nhu cầu của quý khách hàng, quý đối tác. Các sản phẩm bát thả hoa nói riêng đều có mẫu mã thiết kế đa dạng từ cơ bản đến cầu kỳ, mức giá phải chăng hợp túi tiền.
Các sản phẩm bát thả hoa của Thanh Xuân luôn có nét đẹp riêng mà không lấn át sắc màu tươi tắn của những đóa hoa khi thả vào trong bát, một sự kết hợp khéo léo và thu hút
  • Gói ghém giá trị truyền thống về thủy tinh thủ công mỹ nghệ Việt
Với sứ mệnh phát triển ngành thủy tinh thủ công mỹ nghệ Việt, trong từng sản phẩm của Thanh Xuân nói chung đều mang tính kế thừa và giá tạo từ các giá trị truyền thống. Nếu là người yêu thích sản phẩm thuẩn Việt thì sẽ dễ dàng cảm nhận được nét đặt trưng trong các sản phẩm của Thanh Xuân.
Một vài gợi ý trang trí cùng bát thả hoa của Thanh Xuân
Khác với lọ hoa, bình hoa hay chum cắm hoa đòi hỏi người căm phải khéo léo tạo hình, phối hợp các loại hoa khác nhau để tạo nên tổng thể hài hòa thì với bát cắm hoa, dù đoảng đến mấy cũng có thể làm được một bát hoa đẹp mắt.
Có 3 kiểu phổ biến để bày biện với bát thả hoa. Đó là: thả hoa đóa, thả cánh hoa và sử dụng đồ trang trí. Nguyên liệu để chuẩn bị, nói chung sẽ gồm một bát thả hoa có chưa nước đến lưng bát và hoa tươi cùng đồ trang trí nếu cần.
  • Với kiểu thả hoa đóa, tùy sở thích của bạn là dùng một loại hoa hay phối nhiều loại hoa khác nhau, cắt bỏ cành và chỉ lấy từ đài hoa trở lên là có thể bày. Lưu ý, các bạn nên chọn hoa đã nở, các cánh bung tròn đẹp mắt để tăng thêm tính thẩm mỹ.
  • Với kiểu thả cánh hoa, đơn giản chỉ là tách rời cách hoa khỏi đài và thả nổi trên mặt nước. Cách này được dùng nhiều với cánh hoa hồng.
  • Và cuối cùng là bày biện bát thả hoa cùng đồ trang trí. Bạn có thể chọn bày cùng nến thơm hoặc đá nhiều màu sắc. Với nến, bạn cần chọn dạng nến cốc size nhỏ, nhẹ, có thể nổi trên mặt nước. Cách bày này sẽ đẹp nhất khi dùng vào buổi tối, tạo nên không gian lãng mạn, thư giãn tuyệt vời.
Nếu đã quen với việc trang trí bằng những bình hoa, lo hoa cầu kì đẹp mắt, bạn hãy thử thay đổi với bát thả hoa xem sao. Những bát hoa trong duyên dáng đầy màu sắc của hoa tươi chắc chắn sẽ điểm tô cho không gian nhà bạn thêm đẹp mắt.
 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau