Chum thuỷ tinh cao cấp Thanh Xuân Glass phân phối toàn quốc

Lấy cảm hứng từ những chum vại làm từ chất liệu đất sét, sành sứ, những bình hoa chum thuỷ tinh được tạo nên với những kiểu dáng bắt mắt và đậm chất văn hóa Việt Nam. Một phần là vì những chiếc chum vại đơn sơ thuở trước lại là vật bất ly thân của các gia đình Việt nơi thôn quê, với mục đích sử dụng để cất chứa, bảo quản thực phẩm hoặc đựng nước.

Đặc điểm của chum thuỷ tinh và nét đặc biệt của bình hoa thuỷ tinh dáng chum

Trong thực tế, chum cắm hoa được bắt gặp rất nhiều trong đời sống với các nguyên liệu phong phú như gốm sứ, và bây giờ có cả thủy tinh. Nếu như chum gốm sứ được sử dụng phổ biến cho các không gian hoài cổ, nên thơ thì chum thuỷ tinh lại phù hợp với đa dạng phong cách nội thất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng chum thủy tinh cắm hoa được lấy cảm hứng từ chum, vại gốm sứ truyền thống pha trộn thêm sự biến tấu nhẹ nhàng trong thiết kế mà phổ biến nhất là hình khối tròn, miệng và đáy thu lại, phần giữa thì phình ra với đường nét cong và mềm mại.

chum thuỷ tinh

Chum thuỷ tinh thực tế được lấy cảm hứng từ hình ảnh chum, vại làm từ đất nung, đất sét ngày xưa

So với các kiểu dáng lọ hoa thủy tinh khác thì chum thủy tinh lại có dáng dễ cắm hoa bởi miệng bình nhỏ, đường nét mềm mại và không quá tốn hoa. Đặc biệt, chất liệu thủy tinh của chum sử dụng trong trang trí nội thất mang lại cảm giác nhẹ nhàng, hài hòa cho tổng thể, phù hợp với nhiều kiểu phong cách nội thất: hiện đại, bán cổ điển và cổ điển… không kém phần sang trọng và thanh lịch. Hơn nữa, chất liệu thủy tinh trắng trong và sáng tuy đơn giản nhưng lại làm nổi bật màu sắc và vẻ đẹp của những cành hoa được cắm trong chum. Chum thủy tinh hiện đại có tính ứng dụng cao trong đời sống, được nhiều người ưa thích sử dụng vì sự độc đáo trong mẫu mã và kiểu dáng.

Xem thêm: Lọ hoa thuỷ tinh bán buôn giá rẻ Thanh Xuân Glass

Cách cắm hoa phổ biến nhất với chum thủy tinh

Như đã nói ở trên chum thủy tinh ngày càng xuất hiện nhiều vì tính ứng dụng cao của chúng đặc biệt là được dùng như một vật dụng trang trí nội thất trong nhà với những cành hoa xinh tươi. Vì đặc điểm của chum thủy tinh là hình khối tròn cân bằng, cách cắm phổ biến nhất cho dòng chum này là cắm tỏa tròn đều, nhìn từ phía nào cũng sẽ thấy đẹp. Đặc biệt khi chum cắm hoa được bày biện trên bàn ăn, bàn trà phòng khách sẽ mang lại điểm nhấn sống động cho toàn bộ không gian sống của gia chủ.

bình chum thuỷ tinh

Bình chum thuỷ tinh phù hợp cắm toả tròn với những loại hoa thân mềm, nhiều nhánh nhỏ

Vì sự đặc biệt ở kiểu dáng như vậy nên cũng chỉ có những loại hoa nhất định phù hợp với kiểu dáng của chum thủy tinh là các loài hoa có nhiều nhánh, cành nhỏ, thân mềm như hoa hồng, cúc tana, bươm bướm để dễ điều chỉnh và sắp xếp bố cục. Khi cắm hoa, nên cắt các nhánh, cành theo độ dài ngắn khác nhau để phối vào chum thủy tinh, hoa cắm sẽ loe đều theo miệng lọ. Ngoài ra, khi cắm hoa cần chú ý các nhánh hoa dài nên được cắm ở ngoài gần vành nhằm tạo độ loe bên ngoài, còn những nhánh nhỏ và ngắn hơn nên cắm bên trong tạo chiều sâu và nét cân đối cho lọ chum.

Nếu như gia chủ là người có kỹ thuật cắm hoa và ưa thích sự sáng tạo, bạn có thể đầu tư thêm một chút hoa cắm: kết hợp các loại hoa khác nhau, cắm kèm lá phụ trang trí để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.

bình chum thuỷ tinh đẹp

Phối kết hợp nhiều loại hoa thân mềm cùng lá trang trí sẽ làm bình hoa chum thuỷ tinh của bạn thêm phần đặc sắc

Sản phẩm bình thủy tinh cao cấp của Thanh Xuân Glass

Thanh Xuân là một doanh nghiệp Việt Nam sản xuất sản phẩm thủy tinh trang trí nội và ngoại thất, kết hợp phân phối sỉ và lẻ các loại bình hoa thủy tinh và lọ hoa thủy tinh, bát thả, bình ngâm rượu thủy tinh có tiếng trên thị trường. Dòng lọ hoa chum thủy tinh cũng là một trong những sản phẩm bình hoa đặc trưng của Thanh Xuân Glass và đồng thời là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích.

Dòng sản phẩm chum thủy tinh được sản xuất bằng thủy tinh loại 1 - chất lượng cao cấp nhất, nấu từ cát trắng Khánh Hòa 100% mang lại chất liệu thủy tinh trong, sáng và bóng cũng như không có ánh xanh trên bề mặt. Thành phẩm nhìn tổng thể dày dặn và cân đối. Thanh Xuân Glass sở hữu hai dòng sản phẩm chum thủy tinh nổi bật nhất là chum thường với ba kích cỡ chiều cao từ 18cm đến 25cm và chum sen cũng có ba kích cỡ chiều cao từ 15cm -25cm.

Xem chi tiết về sản phẩm thuỷ tinh bán buôn bán sỉ tại đây

chum thuỷ tinh thanh xuân

Chum thường có 3 kích cỡ

chum sen thuỷ tinh

Chum sen có 3 kích cỡ

Thanh Xuân Glass đã rất thành công với các loại sản phẩm thủy tinh hiện đại và cho đến nay, dòng sản phẩm chum thủy tinh cao cấp đang là một trong những mặt hàng phổ biến và mang dấu ấn của thương hiệu trên thị trường.

Các sản phẩm của Thanh Xuân có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán đồ gia dụng, đồ thuỷ tinh trang trí tại Hàng Khoai, Hàm Long, Hoàng Hoa Thám,...hoặc bạn có thể liên hệ Fanpage chính thức cùa công ty để đặt mua hàng online: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau