Lọ thủy tinh bán buôn giá thành hợp lý Thanh Xuân Glass

Các cơ sở sản xuất thủy tinh trong nước, đặc biệt là tại các tỉnh thành lớn như Hà Nội việc phân phối sản phẩm bán buôn là không thể thiếu. Loại hình thủy tinh bán buôn không chỉ giúp tăng độ phủ sóng của các thương hiệu thủy tinh trên thị trường mà còn góp phần vào việc tăng doanh số sản phẩm trong đó đặc biệt là lọ thủy tinh bán buôn – vô cùng phổ biến.

Chất lượng sản phẩm lọ thủy tinh bán buôn

Dòng sản phẩm đại trà hay còn được nhắc đến như một sản phẩm thương hiệu được các cơ sở phân phối bán buôn, bán sỉ đặc biệt ở đây là lọ thủy tinh bán buôn. Như bao sản phẩm thủy tinh khác, lọ thủy tinh bán buôn được chú trọng về chất lượng đảm bảo từ nguyên liệu thủy tinh cho đến mẫu mã, chi tiết trên đó. Một đặc điểm nữa là mọi sản phẩm thủy tinh bán buôn có mẫu mã phù hợp với số đông thị hiếu người dùng.

Giá thành của sản phẩm thủy tinh bán buôn luôn được tối ưu nhất để đảm bảo sức cạnh tranh với các mặt hàng ngoại nhập, nội nhập trên thị trường, đồng thời đảm bảo mức lợi nhuận cho thương lái và nhà phân phối sản phẩm. Đi kèm với nó là chất lượng sản phẩm cũng phải tương xứng với giá thành của chúng.

Các sản phẩm thủy tinh bán buôn sẽ đều có mẫu giá chung, phù hợp để các nhà phân phối, thương lái bán sản phẩm ra thị trường thuận lợi nhất có thể, đảm bảo sức cạnh tranh về gía cùng với các sản phẩm cùng phân khúc (nội nhập, ngoại nhập) trong thị trường.

mua lọ thuỷ tinh giá sỉ

Sản phẩm bát phật thủ thuỷ tinh của Thanh Xuân

Khách hàng mua sản phẩm lọ thủy tinh bán buôn là ai?

Nhắc đến sản phẩm bán buôn thì ắt hẳn ai cũng biết tệp khách hàng của chúng rất rộng với quy mô từ lớn đến nhỏ. Cụ thể là: các doanh nghiệp lớn chuyên bán buôn/ bán sỉ mặt hàng đồ trang trí và gia dụng phân phối sản phẩm đi khắp các tỉnh, thành phố. Tiếp đó, nhà phân phối độc quyền theo khu vực, các tiểu thương phân phối đến các cửa hàng gia dụng và chợ đầu mối trong thành phố. Các cửa hàng quy mô nhỏ ở đây là: các cửa hàng nhỏ bán đồ gia dụng và đồ dùng nhà hàng hay khách sạn, các cửa hàng online bán đồ trang trí nội thất và các gian hàng trên trang thương mại điện tử, các cửa hàng bán hoa tươi và hoa lụa hay cửa hàng bán đồ lưu niệm, cá cảnh, thuỷ sinh,…trong thành phố.

Tệp khách hàng rộng như vậy giúp cho các sản phẩm thủy tinh như lọ thủy tinh bán buôn trở thành sản phẩm thương hiệu khi được phân phối khắp các địa điểm bày bán trên cả nước.

lọ thuỷ tinh bán buôn

Hàng thuỷ tinh trang trí được các nhà buôn sỉ bày bán ở phố Hàng Khoai, Chợ Đồng Xuân, Hàm Long,…

Thị trường bình hoa thuỷ tinh bán buôn nội nhập và ngoại nhập

Sản phẩm thủy tinh bán buôn ngoại nhập

Dòng sản phẩm bán buôn ngoại nhập hay còn gọi là hàng nhập khẩu và thị trường thủy tinh bán buôn ngoại nhập tại Việt Nam đại đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc. Mẫu mã của các loại sản phẩm thủy tinh này đa dạng với nguồn cung dồi dào. Nhưng nhược điểm của dòng sản phẩm nhập khẩu này là giá nhập và nguồn nhập không ổn định do có quá nhiều đầu buôn (nhà nhập khẩu ) từ lớn đến nhỏ và có thể bị ảnh hưởng bởi tình hình xã hội và tác động ngoại cảnh (thiên tai, dịch bệnh, kinh tế, chính trị) khiến cho giá thành sản phẩm tăng. Cũng như chính sách đảm bảo giao thương giữa bên nhập và xuất về giá cả và quyền lợi (đổi sản phẩm lỗi, vỡ) đều không có. Thậm chí trên thị trường thủy tinh Việt Nam hiện đang trôi nổi nhiều hàng hóa không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có hóa đơn, lý do là những sản phẩm này được nhập lậu để giảm thiểu chi phí và cạnh tranh với các nhà phân phối chính thống.

Mỗi một nhà nhập khẩu thủy tinh bán buôn đều nên tìm hiểu rõ về nhà phân phối với giấy tờ kê khai hàng hóa rõ ràng khi nhập để tránh rủi ro liên quan đến pháp luật và sự thiếu hụt hàng hóa.

Sản phẩm thủy tinh bán buôn nội địa

Đối với các thương lái, nhà phân phối, nhà buôn thủy tinh sỉ thì dòng sản phẩm thủy tinh bán buôn được sản xuất nội địa và có thương hiệu được gọi chung là hàng công ty. Trên thị trường, hàng nội địa ngày càng có chỗ đứng và được yêu thích bởi người tiêu dùng. Về mẫu mã sản phẩm thủy tinh không được đa dạng như dòng hàng hóa ngoại nhập nhưng sẽ có điểm mạnh nhất định khi các nhà buôn nhập hàng Việt về đem bán ra thị trường. Có thể nói đến việc các sản phẩm thủy tinh bán buôn nội địa có giá thành hợp lý, bởi các nhà sản xuất phải nghiên cứu thị trường và mức độ cạnh tranh với mặt hàng ngoại nhập. Đồng thời các sản phẩm thủy tinh sản xuất trong nước luôn có ưu thế về thuế, nguyên liệu và vận chuyển. Để các sản phẩm thủy tinh thương hiệu Việt có chỗ đứng trên thị trường thì chất lượng sản phẩm phải được đảm bảo cam kết chất lượng cao cũng như chính sách phù hợp về đổi trả hàng vỡ, lỗi khi sản xuất. Nguồn cung sản phẩm thủy tinh Việt Nam cũng sẽ ổn định hơn, không lo thiếu hụt hàng hóa. Đối với chứng từ và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm thì luôn rõ ràng, không lo rủi ro về mặt pháp lý như khi nhập khẩu hàng nước ngoài.

Sản phẩm thủy tinh bán buôn của Thanh Xuân Glass

Lấy ví dụ điển hình là cơ sở sản xuất thủy tinh Thanh Xuân Glass thì việc đẩy mạnh phân phối sản phẩm bán sỉ, bán buôn nội địa là một mục tiêu quan trọng. Thương hiệu Thuỷ Tinh Thanh Xuân đã có tiếng trong trị trường tiêu thụ hàng thuỷ tinh trang trí hơn 20 năm, chiếm được thị phần tương đối cùng sự tin tưởng của hàng ngàn nhà phân phối, các thương lái và nhà bán buôn, bán sỉ khắp cả nước. Đồng thời, mẫu mã bình hoa, lọ hoa, bát thả, bình sâm,…của Thanh Xuân luôn được nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, nắm bắt được xu hướng về thẩm mĩ và nhu cầu của của người tiêu dùng Việt

mua lọ thuỷ tinh ở đâu

Một trong những mẫu lọ thuỷ tinh bán buôn của Thanh Xuân

Dựa trên doanh số nhập hàng thực tế, các nhà bán buôn-bán sỉ được phân loại phân phối theo cấp và được hưởng chính sách về giá theo từng cấp độ đó. Chính sách chiết khấu giá sản phẩm cao và rõ ràng, phụ thuộc vào khả năng mua hàng của các nhà bán buôn/bán sỉ. Giá thành của mỗi sản phẩm lọ thủy tinh bán buôn được niêm yết rõ ràng, bảo đảm quyền lợi bình đẳng về giá cho tất cả khách hàng – nhà phân phối, tránh sự cạnh tranh và mâu thuẫn về giá bán.

Bên cạnh đó để khuyến khích thúc đẩy doanh số bán hàng cho thương lái và nhà bán buôn-bán sỉ, Thanh Xuân áp dụng các chương trình chiết khấu bằng tiền mặt vào cuối năm nếu đạt doanh số bán hàng mang thương hiệu Thanh Xuân đã được đôi bên đề ra từ đầu năm.

Có thể nói hàng thuỷ tinh trang trí nội nhập và ngoại nhập (bình hoa thuỷ tinh/ bát thả/ bình ngâm,…) đều có những ưu, nhược điểm nhất định để các nhà buôn sỉ lẻ, NPP phải cân nhắc để trở thành những nhà buôn uy tín, đi được đường dài và đồng thời bảo đảm lợi nhuận cho chính mình. Mặc dù mẫu mã sản phẩm của hàng thuỷ tinh trang trí ngoại nhập Trung Quốc rất hấp dẫn, nhưng cũng không thể phủ nhận được những quyền lợi và lợi ích vượt trội của các thương hiệu thuỷ tinh nội địa như Thanh Xuân Glass mang lại.

Cập nhật các thông tin về Thanh Xuân trên facebook tại: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau