Cốc nến thuỷ tinh cao cấp giá rẻ Thanh Xuân Glass

Cốc nến thủy tinh theo yêu cầu

Nến hay nến thơm ngoài tác dụng để đem lại sự lãng mạn, lung linh cho căn phòng còn được dùng để trang trí và tạo hương thơm. Đồng thời, sản phẩm cốc nến thủy tinh đang được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường đặc biệt là giới trẻ khi xu hướng mong muốn trang trí nội thất gần gũi và đơn giản đang ngày một phát triển. 

Một chiếc cốc nến thủy tinh có độ trong suốt nhất định để cây nến bên trong được quan sát rõ nhất và ánh sáng từ nến cũng được tỏa ra xung quanh. Cốc nến được dùng để thắp nến thơm đi ngủ tạo sự thư giãn hay trang trí không gian nhà cửa ngoài ra còn được sử dụng ở nhiều nhà hàng và spa. Cốc nến thủy tinh được sử dụng nhiều nơi vì sự tinh tế, lãng mạn mà nó đem lại cho không gian nhà ở.

  1. Nhu cầu sử dụng nến thơm, cốc nến thủy tinh

Trong thời đại công nghệ số, cuộc sống hiện đại và con người phải chạy đua với thời gian thì những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tinh thần và đầu óc thì lại càng ít đi. Chính vì thế nhu cầu sử dụng cốc nến thủy tinh ngày càng tăng cao, người tiêu dùng có nhu cầu cải thiện tích cực tinh thần trong cuộc sống hiện đại với nến thơm.

cốc nến thuỷ tinh giá rẻ

Sản phẩm của cốc nến thuỷ tinh cao cấp phân phối cho khách hàng Ecru

Để nói về công dụng của nến thơm thì có rất nhiều nhưng kể đến tác dụng tốt nhất là đối với sức khỏe tinh thần của người dùng. Mùi hương thiên nhiên có trong tinh dầu nến thơm giúp giảm căng thẳng, điều hòa và ổn định lại tinh thần, giúp xua tan đi cảm giác mệt mỏi, bồn chồn. Ngoài ra, nến thơm còn có tác dụng ổn định giấc ngủ, vì khi tinh thần bạn đã được an nhiên thì bạn sẽ ngủ ngon hơn. Sau một ngày dài làm việc và học tập thì một khoảng thời gian thư giãn cũng như một giấc ngủ êm đềm là điều vô cùng cần thiết.

Chính vì nến thơm đang ngày một trở thành xu hướng tiêu dùng của nhiều người mà dòng sản phẩm cốc nến thủy tinh theo yêu cầu cũng từ đó mà ra ngày càng nhiều hơn. Thị trường có nhu cầu lớn trong việc tìm kiếm những sản phẩm nến thơm cũng như cốc nến thủy tinh có tính thẩm mỹ và chất lượng tốt. Và từ đó nhu cầu thị trường khách hàng tìm kiếm cơ sở sản xuất cốc nến thủy tinh theo yêu cầu ngày càng cao.

  1. Tìm kiếm loại cốc nến thủy tinh phù hợp

Cốc nến thủy tinh thường chỉ có một dạng cơ bản là hũ thủy tinh dạng trụ tròn với kích thước miệng và đáy bằng nhau hoặc miệng to hơn đáy. Mỗi chiếc cốc nến thủy tinh được gia công rất kỹ càng, từng chi tiết từ màu sắc đến bề mặt tới họa tiết hoa văn. Những chiếc cốc sẽ được phun màu thủy tinh trắng đục hoặc các màu khác như đen, vàng … (phun mờ hoặc làm mờ bằng hóa chất). Cùng với đó, trên thị trường xuất hiện rất nhiều kiểu cốc nến thủy tinh khác nhau và vô cùng phong phú, như loại có nắp trùm miệng và loại không có nắp.

Để tìm được những loại cốc nến thủy tinh chất lượng và đa dạng ngoài thị trường là không hề dễ dàng vì có rất nhiều cơ sở sản xuất thủy tinh theo yêu cầu trong nước và cả các công ty nhập khẩu, phân phối thủy tinh nước ngoài cũng đều có loại hình sản phẩm này. Chính vì vậy ngay từ khâu tìm hiểu kỹ nguồn gốc, cơ sở sản xuất là rất quan trọng.

Xem thêm: Các sản phẩm cốc nến thuỷ tinh cao cấp của Thanh Xuân

cốc nến thuỷ tinh đẹp

Sản phẩm cốc nến thuỷ tinh của Thanh Xuân phân phối cho Ecru Sài Gòn

  1. Tìm kiếm nhà sản xuất cốc nến thủy tinh phù hợp

Các nghệ nhân làm nến thơm hay doanh nghiệp sản xuất nến thơm nếu muốn sản phẩm của mình có packaging thật sự nổi bật và theo đúng ý đồ phát triển thương hiệu thì đều tìm đến các nhà sản xuất thủy tinh theo yêu cầu trong nước để gia công cốc nến thủy tinh theo yêu cầu của bản thân. Tối ưu giá thành của cốc nến là yếu tố vô cùng quan trọng, điều này ảnh hưởng đến gía thành phẩm, ảnh hưởng tới sức mua của người tiêu dùng trong thị trường nến thơm rất cạnh tranh. Để so sánh cốc nến nhập khẩu và cốc nến sản xuất theo yêu cầu từ các nhà sản xuất trong nước, giá thành của cốc nến nhập ngoại có phần nhỉnh hơn vì vậy rất nhiều doanh nghiệp nến thơm đã tìm đến sản phẩm nội địa.

Ví dụ điển hình như Thanh Xuân Glass – là một trong những nhà sản xuất thủy tinh theo yêu cầu có tên tuổi và kinh nghiệm lâu năm, sản xuất hàng trăm ngàn chiếc cốc nến thủy tinh hàng năm. Do vậy, Thanh Xuân nắm được những yêu cầu kỹ thuật của một chiếc cốc nến thủy tinh tiêu chuẩn về độ dày của thủy tinh (giữa phần thân và đáy) và chất lượng thích hợp nhất, tỉ lệ chính xác giữa phần đáy và thành cốc nến thủy tinh khi đốt nến và nhiệt tỏa ra làm sao để sản phẩm không bị vỡ tách đế.

Đơn vị luôn tư vấn và trao đổi kỹ càng với khách hàng để nắm rõ được yêu cầu cũng như phân khúc sản phẩm, đảm bảo chất lượng đầu ra, hợp lý cả về giá cả so với thị trường. Ngoài ra Thanh Xuân Glass luôn đảm bảo thời gian gia công, sản xuất cho khách hàng bởi đội ngũ công nhân và thợ thủy tinh lành nghề. Với các đơn đặt hàng số lượng từ 200 chiếc trở lên thì thời gian Thanh Xuân hoàn thành cho khách hàng sẽ vào khoảng 3 đến 7 ngày kể từ ngày bắt đầu sản xuất.

Hơn thế nữa, Thanh Xuân Glass có nhiều kinh nghiệm khi đã từng được cộng tác với rất nhiều nhà sản xuất nến thủ công, nến nghệ nhân và nến handmade , đặc biệt kể đến là nến nghệ nhân Ecru Saigon xuất đi Bỉ. Vì những lý do trên mà Thanh Xuân Glass tự tin có thể đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm cốc nến thủy tinh mẫu mã đẹp mà chất lượng cao. Kèm theo, chất lượng thuỷ tinh của Thanh Xuân đã được kiểm tra và chứng nhận đạt yêu cầu xuất khẩu sang các thị trường khó tính nhất trên thế giới (cấp bởi Trung tâm Kỹ thuật Đo lường chất lượng QUATEST).

Dòng sản phẩm cốc nến thủy tinh Việt Nam đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì tính thực tiễn của chúng trong đời sống. Vì nhu cầu ngày càng cao của thị trường mà có thể nói các cơ sở sản xuất cũng tăng cường tập trung vào loại hình sản phẩm này hơn bao giờ hết và việc chọn lọc thương hiệu cốc nến thủy tinh của khách hàng từ đó mà cũng trở nên khắt khe hơn.

cốc nến thuỷ tinh

Để tham khảo thêm sản phẩm và giữ liên lạc với Thanh Xuân dễ dàng hơn vui lòng truy cập fanpage: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau