Đại lý lọ hoa thuỷ tinh giá rẻ Thanh Xuân Glass

Đại lý lọ hoa thủy tinh phân phối giá tốt

Kinh tế và đời sống con người dần phát triển, nhu cầu của người tiêu cũng cũng ngày một đa dạng và mở ra những cơ hội thương mại mới mẻ cho các nhà kinh doanh. Các mặt hàng phục vụ đời sống tinh thần cho con người, đồ trang trí nội thất và không gian ngày càng được ưa chuộng. Chính vì vậy ngành kinh doanh đồ decor nội thất, trang trí nhà cửa đang rất hot và thu nhút nhiều nhà đầu tư, các thương lái, nhà bán buôn. Các sản phẩm thủy tinh trang trí như lọ cắm hoa, cóng thả cá,... là một trong những mảng được quan tâm nhiều nhất bởi tính ứng dụng, thẩm mĩ cao và giá thành hợp lý. Nếu bạn đang đi tìm một đại lý phân phối thủy tinh giá tốt chất lượng cao, Thanh Xuân Glass là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo.

Xem thêm các sản phẩm bình hoa thuỷ tinh do thanhxuan glass phân phối tại đây

Hình ảnh sử dụng trong bài viết: do Thanh Xuân thực hiện, st nguồn: Rooms in Bloom Florist, Ribbon Florist, Fancy Florist, Mimi And Bons Florist.

Sản phẩm trụ loe cắm hoa trang trí của Thanh Xuân

 

Đại lý lọ hoa thủy tinh cao cấp, giá gốc từ nhà sản xuất Thanh Xuân Glass

Bất kể là kinh doanh mặt hàng gì, việc nâng cao doanh số và tối đa lợi nhuận là một trong những yếu tố quyết định

Tập trung vào phân khúc sản phẩm thủy tinh trang trí thủ công mỹ nghệ từ trung đến cao cấp, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt, các sản phẩm của Thanh Xuân có giá thành vô cùng hợp lí khiến việc ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Đồng thời, sản phẩm tốt, chất lượng cao sẽ khiến khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng, khiến họ tiếp tục quay lại mua hàng và giới thiệu cho bạn bè, người thân. 

Giá thành niêm yết bảo đảm cạnh tranh, dịch vụ đổi trả sản phẩm thủy tinh lỗi do nhà sản xuất là một trong những chính sách hỗ trợ các nhà kinh doanh, thương lái buôn/sỉ mà Thanh Xuân chú trọng. 

Sản phẩm trang trí thủ công mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội 100% Made in Vietnam 

Các sản phẩm lọ hoa thủy tinh trang trí, bát thả, cóng cá,...của Thanh Xuân có chất lượng vượt trội so với các mặt hàng cùng chủng loại của các cơ sở sản xuất nội địa và nhập khẩu khác. Chất thủy tinh cao cấp trắng, trong, bóng, không ánh xanh tạo nên thành phẩm có tính thẩm mĩ cao. Đồng thời, mẫu mã hơi hướng hiện đại, đa dạng thiết kế và kích cỡ sản phẩm cho khách hàng lựa chọn là một ưu thế quyết định. 

Thêm đó, dựa vào báo cáo khảo sát mới nhất: người tiêu dùng Việt Nam quan tâm vấn đề sức khỏe, chuộng hàng nội địa cao hơn mức trung bình các nước trên thế giới. Theo đó, có 76% NTD ưu tiên chọn các sản phẩm địa phương vì biết rõ nguồn gốc và mong muốn hỗ trợ DN Việt. Đây là một cơ hội để các nhà kinh doanh, thương lái có thể nắm bắt và đón đầu xu hướng. 

Nguồn cung ổn định, sự uy tín đến từ thương hiệu 25 năm Thủy Tinh Thanh Xuân

Với nhà máy sản xuất có quy mô và năng suất lớn đặt tại khu CN Đồng Văn 1, Duy Tiên, Hà Nam, Thanh Xuân đảm bảo nguồn cung hàng hóa luôn ổn định cho thương lái buôn/sỉ. Không xảy ra trường hợp thiếu hụt hàng hóa cung cấp như đối với các loại mặt hàng nhập khẩu phụ thuộc nhiều về tình hình chính trị, thiên tai, thảm họa hay vận chuyển. Hơn nữa, kho chung chuyển hàng hóa đặt tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh giúp việc lưu thông và bàn giao hàng hóa trở nên dễ dàng và trong tầm kiểm soát. 

Sản phẩm trụ tròn thủy tinh cắm hoa của Thanh Xuân

Thanh Xuân cam kết: 

- 100% Made in Vietnam: là doanh nghiệp Việt, sử dụng nguyên liệu, chất xám, sức lao động của người Việt tạo nên thành phẩm thủy tinh cao cấp

- Chất lượng thủy tinh đạt QCVN 12-4: 2015/BYT - chuẩn phân phối trong nước và xuất khẩu, an toàn cho người sử dụng

- Chất lượng sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp: thủy tinh trong, sáng và bóng vượt trội, không ánh xanh

 

- Thanh Xuân được rất nhiều đối tác, nhà phân phối lớn nhỏ toàn quốc tin tưởng và lựa chọn. Đối tác tiêu biểu của Thanh Xuân gồm có: Hải Hà Handicraft, Vinpearl, Lotte, Novotel,...

Ngoài ra, Thanh Xuân nhận sản xuất các đơn đặt hàng sản phẩm thủy tinh theo yêu cầu: lọ hoa, cốc nến, chao đèn, thành phẩm thủy tinh công nghiệp,...với hế thống nhân viên kinh doanh, tư vấn, kĩ thuật chuyên nghiệp cùng đội ngũ thợ lành nghề kinh nghiệm cao. 

 

Xem thêm các phẩm và liên lạc trực tiếp với Thanh Xuân qua: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau