Bình hoa thủy tinh mẫu mã đa dạng trên thị trường

Bình hoa thủy tinh mẫu mã đa dạng trên thị trường

 

Bình hoa thủy tinh trang trí là vật không thể thiếu trong mỗi không gian từ nhà ở đến văn phòng làm việc lớn, nhỏ khác nhau. Nhiều người cũng lựa chọn bình hoa thủy tinh làm món quà lưu niệm đầy ý nghĩa mà, có ích trong cuộc sống cũng như mang vẻ đẹp sang trọng. Bên cạnh các bình hoa pha lê thì bình hoa thủy tinh cũng có rất nhiều mẫu mã, hình dáng đa dạng với sự cung ứng ra thị trường các sản phẩm từ cơ sở sản xuất thủy tinh theo yêu cầu và nhà phân phối bình hoa thủy tinh.

 

bình hoa thuỷ tinh

Bình hoa thuỷ tinh ThaThanh Xuân

Lựa chọn bình hoa thủy tinh trang trí cao cấp

Từ nhiều thế kỷ qua, hoa cỏ luôn là một vẻ đẹp luôn sống mãi cùng thời gian, cũng chính vì thế mà nghệ thuật cắm và trang trí hoa cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu của mọi người. Các bình hoa thủy tinh hay pha lê được sản xuất ra với công dụng như vậy vừa để làm đẹp trang trí vừa được sử dụng với mục đích cắm hoa nghệ thuật trong trang trí nội thất.

Tùy vào từng vị trí mà bạn muốn trưng bày hoa sẽ có loại bình hoa thủy tinh phù hợp vể cả chiều cao, kích thước lẫn màu sắc. Trong đó, kích cỡ bình hoa để bàn thích hợp hay không là một yếu tố quan trọng giúp tôn lên vẻ đẹp của hoa và tạo nên sự sinh động cho căn nhà. Trước khi chọn mua một bình hoa thủy tinh thích hợp, mỗi người tiêu dùng nên xem xét màu sắc và kích thước tùy thuộc vào không gian sống. Thiết kế nội thất căn phòng theo hơi hướng hiệc đại, tối giản hay cổ điển và màu sắc chủ đạo cũng là những yếu tố quan trọng hàng đầu khi chọn mua bình hoa thủy tinh.

Cũng như theo các chuyên gia nội thất, bình hoa thủy tinh trang trí thường được đặt ở trung tâm của bàn ăn hay bàn ăn phòng khách. Các chất lượng của bình hoa trước đó từ lâu là pha lê bây giờ đã có thêm chất lượng thủy tinh được gia công sản xuất uy tín. Chúng được đánh giá cao vì mang lại nét tinh tế trong từng chi tiết hoa văn, sự sang trọng cùng với vẻ lung linh khi tán sắc ánh sáng, Đặc biệt hơn sự trong suốt của bình hoa thủy tinh cũng tạo được độ tinh khiết và cảm giác sạch sẽ trên bề mặt.

bình hoa thuỷ tinh giá rẻ

Mẫu bình hoa thuỷ tinh trang trí các kích cỡ của Thanh Xuân

Kích thước và mẫu mã bình hoa thủy tinh trang trí

Thông thường kích cỡ bình hoa thủy tinh để bàn thích hợp có đường kính từ 10-15cm với dạng bình cắm nhỏ như một chiếc lọ thủy tinh hay ly cỡ lớn để cắm những bông hoa có độ dài ngắn khác nhau. Loại bình hoa nhỏ với kích thước như trên thường được ưa chuộng nhiều trong các hộ gia đình hay dùng để trang trí phòng khách sạn, villa do sự gọn gàng mà vẫn có thể thấy được vẻ đẹp của hoa cắm trong đó. Ngoài ra thì có các loại bình hoa thủy tinh dáng cao tầm 20 – 30cm để cắm các loại hoa thân dài như hoa ly hay hoa loa kèn, thường được đặt trong các phòng khách hay không gian lớn, tạo cảm giác sang trọng và quý phái.

Không chỉ đa dạng về kích thước, bình hoa thủy tinh trang trí còn đa dạng về cả mẫu mã, hình dáng để phù hợp với yêu cầu và con mắt thẩm mỹ của người mua sản phẩm. Với mẫu mã đẹp về cả chi tiết hoa văn thì dù có là chiếc bình hình vuông hay tròn đều có điểm sáng của nó.

Ngày trước bình hoa thủy tinh truyền thống thường có hình trụ cao, miệng bình rộng nhưng với xu hướng cái đẹp ngày một thay đổi của người tiêu dùng thì mẫu mã và hình dáng bình hoa cũng được các nhà sản xuất và gia công tạo nên sự phong phú  hơn. Thị trường bình hoa thủy tinh mới tại Việt Nam ngày càng dồi dào nguồn cung từ nhiều công ty, thương hiệu thủy tinh từ bé đến lớn chính vì vậy đã tạo nên sự đa dạng trong mẫu mã, kích thước cho loại hình sản phẩm quen thuộc này.

Xem thêm các mẫu bình hoa thuỷ tinh chất lượng cao hoặc thông tin về thuỷ tinh Việt Nam chi tiết tại đây

Cập nhật các thông tin mới nhất của Thanh Xuân tại fanpage: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau