Lọ hoa thuỷ tinh cao cấp sản xuất trong nước dùng trang trí nội thất

Thế nào là lọ hoa thuỷ tinh cao cấp ?

Đầu tiên, định nghĩa lọ hoa thuỷ tinh cao cấp hay kém chất lượng còn tùy thuộc vào sản phẩm và công năng sử dụng của sản phẩm mà bạn muốn tìm hiểu. Thực tế, thủy tinh sử dụng để chế tạo ra các đồ gia dụng trong mà ta thường nhìn thấy trong đời sống hàng ngày như chai, lọ, bình hoa,... là thủy tinh thông thường (soda lime) có gốc Silicat (cát)

Thông thường, nhiệt độ nóng chảy của cát lên đến > 1500 độ C, điều này tiêu tốn nhiên liệu đốt ở mức rất cao và khó kiểm soát, đòi hỏi khả năng kinh nghiệm và ứng biến chuyên nghiệp của bộ phận chuyên trách. Vì vậy, các nhà sản xuất thường sử dụng thêm mảnh thủy tinh để nấu cùng nhằm giảm nhiệt độ nóng chảy của cát và ổn định thông số kỹ thuật của lò nấu, nhằm hạ mức tiêu hao năng lượng (lên đến 40%), tối ưu giá thành sản phẩm thủy tinh, tăng tính cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, tỉ lệ mảnh thủy tinh tái sinh nấu trong lò càng cao, nhiệt đô nấu càng giảm, giá thành càng thấp, chất lượng của thủy tinh lại càng kém.

nhà máy sản xuất lọ hoa thuỷ tinh

Yếu tố then chốt quyết định đến chất lượng và giá thành của sản phẩm thủy tinh: nguyên liệu cấu thành và nhiệt độ nấu chảy thủy tinh

Phần lớn thủy tinh tái sinh được sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất chai, lọ, nước ngọt, sản phẩm đựng chứa, kính ép công nghiệp,…vì những sản phẩm này không yêu cầu cao về thẩm mĩ. Các vật dụng trang trí nội, ngoại thất như chao đèn, lọ hoa thủy tinh cao cấp, bình ngâm thủy tinh,…lại yêu cầu sản phẩm có độ tinh và mĩ cao, đòi hỏi chất lượng nguyên liệu cấu thành sản phẩm cao cấp. Tuy nhiên, do thị trường phát triển và cạnh tranh ở nhiều phân khúc giá, nhiều xưởng thủy tinh vẫn sử dụng thủy tinh chất lượng kém hơn (tỉ lệ mảnh thủy tinh tái sinh cao), nhằm hạ giá thành sản phẩm.

cốc thuỷ tinh

Sản phẩm cốc bia vại nổi tiếng của Hà Nội – sử dụng thủy tinh tái sinh, thành phẩm có màu xanh đậm, bề mặt thô không nhẵn, nhiều bọt nôt, sạn, vệt thủy tinh.

Tham khảo thêm: thuỷ tinh bán buôn bán sỉ Thanh Xuân 

Nhận biết lọ hoa thuỷ tinh cao cấp và thủy tinh chất lượng thấp

Để xét chất lượng thủy tinh của đồ gia dụng có phải là cao cấp hay không, chúng ta hoàn toàn có thể quan sát bằng mắt thường, để ý những yếu tố sau:

  • Quan sát bề mặt sản phẩm: bề mặt thủy tinh càng bóng, mịn, càng ít sạn và bọt không khí càng chứng tỏ công nghệ sản xuất tốt, nguyên liệu đầu vào cao cấp, chất lượng càng cao.
  • Quan sát màu sắc thủy tinh: cầm sản phẩm và soi màu chất thủy tinh qua ánh đèn trắng, thủy tinh càng trắng, càng ít ánh xanh thì sản phẩm là hàng cao cấp và có giá trị cao.

Chất lượng thủy tinh cao cấp của thủy tinh Thanh Xuân – thủy tinh Made in Vietnam

Nhắm đến phân khúc hàng thủy tinh trang trí nội thất cao cấp như lọ hoa thuỷ tinh cao cấp, bát thả cá, chum thuỷ tinh, bình ngâm,… vì vậy chất lượng thủy tinh của Thanh Xuân được chú trọng nhiều nhất. Thanh Xuân rất tự hào vì đã được nhiều đối tác có tên tuổi ưu ái và sử dụng sản phẩm: chuỗi khách sạn Vinpearl, Novotel Hotel, Lotte Hotel,…

bình cắm hoa thuỷ tinh cao cấp

Sản phẩm trụ thủy tinh đen cao cấp của Thanh Xuân được sử dụng, sắp đặt trang trí tiền sảnh của khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 

Về nguyên liệu, Thanh Xuân chỉ sử dụng cát trắng Khánh Hòa là nguyên liệu chính để tạo thành sản phẩm thủy tinh của thương hiệu. Cát trắng Khánh Hòa là một trong những loại cát có chất lượng cao nhất trên thế giới và là niềm tự hào của Việt Nam, tạo nên những sản phẩm thủy tinh có độ trong và sáng tiêu chuẩn, không ánh xanh.

Về kĩ thuật lò nấu, tự tin với kinh nghiệm 25 trong ngành thủy tinh thổi thủ công mỹ nghệ, đội ngũ thợ có kĩ năng và tuổi nghề cao, luôn đảm bảo chất lượng thủy tinh đầu ra cao cấp: rất ít bọt không khí, sạn vẩn và bọt thủy tinh.

các loại lọ cắm hoa thuỷ tinh cao cấp

Các sản phẩm thủy tinh trang trí chất lượng cao của Thanh Xuân luôn đạt chuẩn: thủy tinh trong, bóng và sáng, không ánh xanh, ít lỗi bọt khí

Ngoài ra, nhằm giữ vững vị thế trên thị trường và đồng thời phát triển kịp nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Thanh Xuân luôn cải tiến và học hỏi công nghệ sản xuất thủy tinh tiên tiến từ nước bạn, nhằm mang đến sản phẩm thủy tinh vừa cao cấp, chất lượng nhưng giá thành lại vô cùng hợp lí.

Các sản phẩm của Thanh Xuân có thể dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán đồ gia dụng, đồ thuỷ tinh trang trí tại Hàng Khoai, Hàm Long, Hoàng Hoa Thám,...hoặc bạn có thể liên hệ Fanpage chính thức cùa công ty để đặt mua hàng online: https://www.facebook.com/thuytinhthanhxuan9/

 

 

 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau