Thanh Xuân Glass - Thương hiệu thủy tinh Việt được người dùng tin chọn

Bên cạnh nghề mộc, dệt, gốm… thủy tinh cũng là một trong những nghề truyền thống của người Việt. Trải qua trăm năm phát triển, trong bối cảnh hiện đại và sản xuất công nghiệp lên ngôi, người dùng không còn được tiếp xúc nhiều với thủy tinh thủ công. Thế nhưng vẫn có một thương hiệu miệt mài đem giá trị truyền thống tới tay người dùng Việt nói riêng, thậm chí là xuất khẩu sang các nước bạn với hy vọng khẳng định chất lượng tuyệt vời của thủy tinh thủ công Việt. Và thương hiệu đó mang tên Thủy tinh Thanh Xuân (Thanh Xuân Glass).
Công đoạn sản xuất tại nhà máy
Hành trình 25 năm theo đuổi giá trị thuần Việt hướng tới sản phẩm chất lượng cho chính người Việt
 
Thành lập từ năm 1994, Công ty TNHH Thanh Xuân là một trong những doanh nghiệp sản xuất tiên phong của ngành thủy tinh nội địa và hiện là một trong những nhà sản xuất thủy tinh thủ công mỹ nghệ lớn của Việt Nam. Sản phẩm chủ lực của Thanh Xuân là lọ hoa thủy tinh cao cấp và các sản phẩm thủy trang trí nội ngoại thất. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, Thanh Xuân không chỉ cung cấp các sản phẩm của mình tới các hộ gia đình, khách lẻ mà còn khẳng định thương hiệu khi được các hệ thống nhà hàng, chuỗi khách sạn lớn, các đối tác có thương hiệu trong và ngoài nước tin tưởng và đặt hàng. 
 
 
giới thiệu thanh xuân
Sở dĩ sản phẩm của Thanh Xuân được yêu mến tới vậy, ngoài chất lượng tuyệt vời thì yếu tố “thủ công”, “thuần Việt” chính là giá trị hấp dẫn các vị khách. Giữa thời buổi công nghiệp hóa, Thanh Xuân là một trong số ít những đơn vị kiên trì phát triển theo con đường thủ công mỹ nghệ. 
Về nguyên liệu, Việt Nam vốn là mảnh đất được trời phú cho nguồn tài nguyên dồi dào, trong đó có cát - nguyên liệu chính để tạo nên các sản phẩm thủy tinh. Cát mà Thanh Xuân lựa chọn phải là cát trắng Khánh Hòa, than để nấu cũng phải là than có xuất xứ nội địa . Nguyên liệu chất lượng tạo ra những sản phẩm chất lượng. Đó là cách mà Thanh Xuân khẳng định vị trí sản phẩm của mình trên thị trường.
Về quy trình, người xưa gọi nghề làm thủy tinh là nghề chế tác thủ công tinh xảo, đó là bởi quy trình sản xuất độc đáo của ngành hàng này. Thanh Xuân quyết tâm giữ gìn quy trình thổi thủ công để giữ vững giá trị thẩm mĩ tự nhiên, giá trị tinh thần, giá trị văn hóa mà ông cha để lại
Và đặc biệt, đội ngũ công nhân viên của Thanh Xuân là 100% người Việt, nhất là công nhân nhà máy, chủ yếu sẽ là người bản địa. Lý do không chỉ bởi Thanh Xuân muốn sản xuất ra một sản phẩm thuần Việt - do người Việt - chất lượng chuẩn Quốc tế, mà còn bởi Thanh Xuân muốn tạo thêm cơ hội việc làm cho người dân địa phương. 
giới thiệu thuỷ tinh thanh xuân
Hiện thực hóa “giấc mơ” đem thủy tinh Việt ra sân chơi Thế Giới
 
Trong bối cảnh đầu những năm 90, khi các sản phẩm thủy tinh ngoại nhập còn chưa tiến vào thị trường Việt, các đơn vị sản xuất thủy tinh thủ công còn rất phát triển, có thể nói là độc tôn trên thị trường. Tuy nhiên kinh tế mở cửa, cạnh tranh về giá hay mẫu mã sản phẩm đã trở thành thử thách sống còn của ngành thủy tinh trong nước nói chung và Thanh Xuân nói riêng. Thời bấy giờ, không ít lò, xưởng sản xuất tuyên bố phá sản, không ít thương hiệu bị “xóa sổ” hoàn toàn. Để tồn tại và phát triển tới ngày nay, Thanh Xuân để phải học hỏi, cải thiện quy trình sản xuất của chính mình. Việc dung hòa giữa giá trị truyền thống với yếu tố hiện đại không phải dễ dàng, chỉ một tính toán không khớp, có thể sản phẩm của Thanh Xuân sẽ mất đi giá trị thủ công mãi mãi hoặc giả, cũng sẽ “biến mất” như những thương hiệu thủ công xưa.
 
Đền đáp công sức 25 năm phát triển, cải tiến không ngừng, Thanh Xuân vẫn trụ vững và may mắn nhận được sự ưu ái và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Trong bối cảnh sản phẩm công nghiệp dần trở nên bão hòa, các sản phẩm của Thanh Xuân đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi chinh phục được các đối tác lớn trên thị trường quốc tế, đưa thủy tinh Việt ra hội nhập với 5 Châu. 
cốc thuỷ tinh thanh xuân
Định hướng phát triển của Thanh Xuân đã - đang và sẽ vẫn là quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng và đối tác, tiếp tục phát triển và phục vụ nhu cầu ngày càng cao về chất lượng và thẩm mĩ của xã hội nói chung và người Việt Nam nói riêng. Không ngừng cải tiếp và áp dụng kĩ thuật tối ưu để nâng tầm sản phẩm, trở nên lớn mạnh hơn nữa trên thị trường Quốc tế. 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau