Thuỷ tinh decor trang trí cao cấp Thanh Xuân Glass

Thủy tinh decor cao cấp của Thanh Xuân Glass

Trên thị trường hiện nay, những chiếc chai, lọ hoa thủy tinh trang trí được bày vô cùng đa dạng về chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã. Thực tế, thủy tinh decor được định giá phần lớn theo chất lượng của thuỷ tinh tạo thành sản phẩm: càng dày dặn, chất thuỷ tinh càng trong và sáng thì giá thành càng cao. Những sản phẩm thủy tinh dùng với mục đích trang trí không những mang lại vẻ đẹp, sự sinh động cho mỗi không gian nhà, căn phòng mà còn có thể được dùng với công dụng như một chiếc bình hoa thủy tinh hay lọ hoa thủy tinh cắm những bó hoa xinh đẹp.

thuỷ tinh decor

Mẫu thuỷ tinh decor của Thanh Xuân

  1. Điểm khác biệt giữa thủy tinh decor và thủy tinh thông thường

Các chai lọ thủy tinh thông thường mà chúng ta thấy hằng ngày như vỏ chai nước ngọt hay các lọ thủy tinh hoa văn hầu hết được làm bằng thủy tinh tái chế được sản xuất bằng dây chuyền công nghiệp dập máy. Hoàn toàn làm từ công nghiệp dây chuyền để có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng loạt ra thị trường vì tính phổ biến của sản phẩm, thủy tinh tái chế được các nhà máy và cơ sở mua lại ban đầu là các mảnh nhỏ được nấu chảy ra, sản xuất thành chai lọ hay được thấy trên thị trường. Các sản phẩm được làm từ thủy tinh tái chế này hầu hết chất liệu thủy tinh sẽ có ánh xanh, không được trong suốt, đi kèm với giá thành thấp. Với thủy tinh decor cao cấp thì vẻ ngoài của sản phẩm lại vô cùng quan trọng chính vì vậy mà chất lượng của thuỷ tinh decor luôn được các cơ sở sản xuất coi trọng nhiều hơn. Nếu thủy tinh được soi dưới ánh đèn trắng mà vẫn giữ được độ trắng và trong suốt thì là thủy tinh cao cấp, đạt chất lượng cao.

thuỷ tinh decor giá rẻ

Mẫu thuỷ tinh decor bán chạy của Thanh Xuân

Tuy vậy thủy tinh decor dùng trang trí nhà cửa đều có nhiều loại ở phân khúc giá rẻ: sản phẩm sử dụng nguyên liệu thủy tinh tái sinh, sản phẩm được sản xuất dập máy công nghiệp theo dây chuyền,...Những loại sản phẩm thủy tinh decor này đều có giá thành rẻ hơn so với thủy tinh thủ công mỹ nghệ, đồ gia công bằng tay (handicraft glass decor)

Xem thêm: Các sản phẩm cốc nến thuỷ tinh cao cấp của Thanh Xuân

  1. Thủy tinh decor Thanh Xuân Glass

Giá trị của sản phẩm thủy tinh decor không đơn giản được đánh giá ở màu sắc, vẻ ngoài của một chiếc bình, một chiếc lọ hay ly cốc mà còn ở chất lượng cao cấp của nguyên liệu. Một lọ thủy tinh decor có thể được sản xuất theo nhiểu phương thức khác nhau và đa dạng kiểu dáng, màu sắc nhưng đối với Thanh Xuân Glass, cơ sở sản xuất đặc biệt chú ý đến chất lượng của thủy tinh có cao cấp hay không.

Tại sao lại gọi thủy tinh của Thanh Xuân Glass là thủy tinh chất lượng đặc biệt tốt và cao cấp? Vì với nguyên liệu chính là cát trắng Nha Trang cùng máy móc, trang thiết bị và đội ngũ nhân công lành nghề, Thanh Xuân sử dụng dây chuyền sản xuất thủ công mỹ nghệ mới sản xuất ra được những sản phẩm thủy tinh decor có độ mềm mại và tinh tế hơn so với các sản phẩm thủy tinh trang trí trên thị trường. Từ chất lượng, nguồn gốc nguyên liệu thủy tinh cho đến đường nét tinh tế và mềm mại đều thuộc về thiết kế sản phẩm chỉ có ở Thanh Xuân Glass, sự đầu tư tỉ mỉ và kỹ càng đến từng chi tiết đã tạo nên những mẫu mã thủy tinh decor mà không phải dây chuyền sản xuất nào cũng làm được.

thuỷ tinh decor đẹp

Gợi ý trang trí với thuỷ tinh decor

Nói thủy tinh decor của Thanh Xuân mang nét đặc trưng riêng không lẫn với bất kỳ cơ sở sản xuất nào trên thị trường là không hề sai, khi mỗi một sản phẩm tại đây đều có sự kết hợp từ những yếu tố tiên quyết: nguyên liệu chất lượng, kinh nghiệm lành nghề cùng mẫu mã độc đáo.

Ngày nay khi xu hướng làm đẹp cho không gian sống của con người ngày càng tăng thì các đồ vật, sản phẩm thủy tinh decor cũng được tìm kiếm nhiều trên thị trường vì sự sang trọng, đẳng cấp mà chúng mang lại. Mà điều cốt lõi giá trị vẻ đẹp của một sản phẩm thủy tinh decor là nằm ở nguyên liệu và kiểu dáng, mẫu mã.

Xem thêm: Thuỷ tinh bán buôn bán sỉ cao cấp của Thanh Xuân

Đừng quên giữ liên lạc với Thanh Xuân trên facebook tại đây

 

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau