Hợp tác cùng đối tác lớn: Cơ hội hay thách thức cho thủy tinh Thanh Xuân?

Hợp tác cùng đối tác lớn: Cơ hội hay thách thức cho thủy tinh Thanh Xuân?

Song song với việc sản xuất và phân phối các sản phẩm đại trà, Thanh Xuân Glass cũng được các đơn vị nhà hàng/khách sạn, các quý công ty, doanh nghiệp đặt hàng sản phẩm thủy tinh với các mẫu thiết kế riêng. Không chỉ đảm bảo chất lượng, nét đặc trưng của thủy tinh Thanh Xuân, các sản phẩm này còn được lồng ghép ý đồ thiết kế của đối tác vô cùng khéo léo. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức trên con đường phát triển của thủy tinh Thanh Xuân.
 
 
lọ vuông thuỷ tinh
Các mặt hàng cung ứng cho khách sạn, xuất khẩu… luôn có tiêu chuẩn chọn lọc vô cùng khắt khe
 
Thanh Xuân rất may mắn và vinh hạnh được cộng tác cùng các nhà thầu chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các mặt hàng thủ công mỹ nghệ cho các dự án khách sạn và xuất khẩu. 
Đã và đang kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án lớn nhỏ về cung cấp sản phẩm thủy tinh trang trí nội ngoại thất cho nhiều chuỗi nhà hàng, khách sạn có tiếng trong và ngoài nước nên giữa Thanh Xuân Glass các nhà thầu có sự thân thiết và ăn ý. Một trong những dự án đáng nhớ chính là đơn đặt hàng mẫu lọ hoa thiết kế riêng để cung cấp cho chuỗi hệ thống Vinpearl Hotel & Resort.
lọ thuỷ tinh miệng tròn
Đường nét mềm mại, trong trẻo của sản phẩm giúp tôn lên sắc hoa tươi thắm khi được kết hợp với nhau
 

Hợp tác cùng Anywhere Design sản xuất mẫu bình trồng cây thủy tinh theo chủ đề “Vườn trong phố”

 
Là đơn vị thiết kế và sản xuất những vật dụng trang trí nội thất thủ công cho cuộc sống hiện đại nên đối tác của Anywhere Design chủ yếu là các làng nghề, doanh nghiệp sản xuất đồ thủ công có áp dụng kĩ thuật truyền thống. Trong đó có các sản phẩm thủy tinh mỹ nghệ do Thanh Xuân Glass sản xuất.
Anywhere Design phân phối đồ trang trí nội thất tầm trung nên để có thể hợp tác lâu dài, đôi bên cùng có lợi, Thanh Xuân Glass chú trọng và vào việc cân bằng chất lượng thủy tinh nói riêng và chất lượng sản phẩm hoàn thiện phải là tốt nhất và có mức giá hợp lý nhất. 
Với chủ đề “Vườn trong phố”, sản xuất các mẫu bình trồng cây thủy tinh nhỏ gọn có thể bày trong nhà hay trên bàn làm việc. Tuy nhiên, không vì thế mà sản phẩm trở nên nhàm chán, chính sự sáng tạo với mẫu bình 2 lớp đầy màu sắc đã tạo nên nét cá tính rất riêng cho lô hàng này.
cốc thuỷ tinh trang trí đẹp
Nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại là những gì ta cảm nhận được từ mẫu sản phẩm này
 
cốc thuỷ tinh
Mẫu bình được thiết kế 2 lớp thông minh giúp người dùng dễ dàng chăm sóc cây dẫu cho công việc bận rộn
 
cốc trang trí thuỷ tinh
Những gam màu pastel tươi tắn đem lại nét hiện đại, giàu cảm hứng cho sản phẩm
 

Mẫu cốc nến xuất Bỉ do Ecru Saigon đặt hàng

 
Ecru Saigon là thương hiệu thiết kế, sản xuất và phân phối nên cho thị trường châu  u nên mỗi sản phẩm đều phải đạt chất lượng cao và có nét đặc trưng riêng. Một trong các sản phẩm được yêu thích chính là cốc nến. Dòng cốc nến này của Ecru Saigon được Wolf and Badger – trang thương mại điện tử chuyên bán đồ cao cấp rất phổ biến của Anh giới thiệu trên mục sản phẩm nổi bật trong mùa Giáng Sinh 2019. 
Để có có những sản phẩm cốc nến ấn tượng, thiết kế cốc chứa cũng là phần Ecru Saigon đặc biệt lưu tâm, dành nhiều tâm huyết. Dòng cốc nến này mang tên những địa danh nổi tiếng của Việt Nam, cùng với những mùi hương gợi nhớ đến từng địa điểm, nhà sáng lập muốn mang âm hưởng của đất Việt quảng bá trên thế giới. Thanh Xuân may mắn và vinh hạnh được Ecru lựa chọn là nhà cung cấp đế nến thủ công mỹ nghệ Việt để hợp tác và đồng hành dự án vô cùng đặc biệt này.
các loại cốc trang trí
Là sản phẩm xuất sang thị trường Châu Âu, một thị trường “khó tính” và có tiêu chuẩn thẩm mỹ & ứng dụng cao nên từng đường nét sản phẩm đều được Thanh Xuân tỉ mỉ trau chuốt
 
 
trang trí thanh xuân glass
 
Thay vì chất thủy tinh trong vắt, cốc nến được thiết kế phun cát trắng đục, khiến tổng thể sản phẩm có nét thẩm mĩ riêng biệt nhưng không kém phần nhẹ nhàng và thanh lịch.
Không phải ngẫu nhiên mà nhiều đơn vị, quý đối tác tìm tới và hợp tác cùng Thanh Xuân Glass. Đó là “trái ngọt” cho sự nỗ lực phát triển của Thanh Xuân trong suốt 25 năm hình thành và phát triển. Là cơ hội, cũng là thách thức lớn nhưng nhờ thế mà vị trí của thủy tinh Thanh Xuân trên “bản đồ” sản phẩm thủy tinh mỹ nghệ ngày càng rõ nét, vững chắc.

Đăng ký hợp tác

Để tiện cho bộ phận CSKH liên hệ về hợp tác sản xuất, quý khách hàng/ đối tác vui lòng để lại thông tin liên hệ theo form đăng ký sau